เอมิลี เร ครีเอเตอร์สาวชาวอังกฤษจากเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ “โอนลีแฟนส์” และเจ้าของตำแหน่งขวัญใจนักนิยมเท้าคน “Foot Fetish Icon” เปิดตัวไวน์ลิมิเต็มเอดิชั่นที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด โดยเธออ้างว่าได้ใช้เท้าอันเปล่าเปลือยของเธอย่ำลงไปในถังบรรจุองุ่นเพื่อคั้นน้ำเอามาทำเป็นไวน์ด้วยตัวเองโดยเฉพาะ

ดาวโอนลีแฟนส์วัย 30 ปี เจ้าของรายได้ไม่ต่ำกว่า 10,000 ปอนด์ต่อเดือน (ราว 467,225 บาท) ร่วมมือกับไร่องุ่นเรเนเกรด เออร์เบิน ไวเนอรี่แห่งลอนดอน ผลิตไวน์ในแบรนด์ “Simp Wine” ซึ่งเธออ้างว่ามีรสชาติดีเยี่ยม โดยเป็นไวน์การ์บาเนต์โซวิญงแบบฟูลบอดี้ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์สูง โดยมีโน้ตหรือกลิ่นพิเศษของไวน์เป็นแบล็คเชอร์รี, แบล็คเคอร์แรนต์และกลิ่น “เท้า” ของเธอเอง

สำหรับองุ่นที่ใช้ผลิตไวน์นี้เป็นองุ่นจากแคว้นคาตาโลเนียของสเปนและองุ่นจากเลบานอน ใช้เวลาบ่มหลายปี จำหน่ายในราคาขวดละ 100 ปอนด์ (ราว 4,670 บาท) และมีจำนวนจำกัด โดยสามารถซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ของแบรนด์เท่านั้น

เร เป็นครีเอเตอร์ยอดนิยมบนแพลตฟอร์มของกลุ่มคนที่มีรสนิยมเฉพาะตัว ชื่นชอบหรือคลั่งไคล้อวัยวะเฉพาะส่วนของร่างกายคือช่วงขาไปจนถึงปลายเท้า ซึ่งเป็นจุดกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของคนกลุ่มนี้ โดยคอนเทนต์ของเธอส่วนใหญ่เป็นภาพถ่ายและวิดีโอของช่วงขาและเท้าอันสวยงามของเธอในฉากและสถานการณ์ต่าง ๆ และสำหรับคอนเทนต์พิเศษแบบลับเฉพาะนั้น เธอคิดค่าดูในอัตรานาทีละ 40 ปอนด์ (ราว 1,868 บาท) 

ที่มา : scottishdailyexpress.co.uk

เครดิตภาพ : SimpWine