สีสันก่อนที่เริ่มการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงนี้ ทางฝรั่งเศสก็เริ่มประดับตกแต่งเมือง ที่จะเตรียมต้อนรับนักกีฬา และแฟนกีฬาทั่วโลกสำหรับการเข้าชมกีฬาต่างๆ ในช่วงระหว่างวันที่ 11 ก.ค.-26 ส.ค. 67

จุดที่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของประเทศฝรั่งเศส ก็น่าจะหนีไม่พ้น “หอไอเฟล” ที่ไม่ว่าใครจะไปเที่ยว ก็มักจะต้องถ่ายรูปคู่กับเจ้าหอไอเฟลอยู่เสมอ และในช่วงนี้ ทางฝรั่งเศสก็มีการประดับสัญลักษณ์กีฬาโอลิมปิก ที่เป็นรูป 5 ห่วง ไว้บนหอไอเฟลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมการสำหรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติที่กำลังใกล้เข้ามา

ทางด้าน “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ “ป็อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ รวมไปถึงลูกๆ ของพวกเขา ได้ไปถ่ายคลิปโปรโมตเพลงที่เพิ่งจะปล่อยมาใหม่ ชื่อว่า “JEK” มีการถ่ายรูป และวิดีโอ หน้าหอไอเฟล ซึ่งติดกับสัญลักษณ์ 5 ห่วง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์กีฬาโอลิมปิก ที่ทางประเทศฝรั่งเศส (เจ้าภาพ) ได้เตรียมไว้เพื่อต้อนรับทุกๆ คน ในช่วงมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

หากใครที่แวะผ่านไปเที่ยวที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงนี้ ก็อย่าลืมที่จะหยิบกล้องขึ้นมาเซลฟี่กับเจ้าหอไอเฟลนี้ เพื่อร่วมต้อนรับนักกีฬาทีมชาติไทยของเรา ที่กำลังจะทำการแข่งขันในเวลาอันใกล้นี้แล้ว!