เรียกได้ว่าอบอุ่นเต็มไปด้วยมวลพลังงานแห่งความสุข ที่แฟนๆ ชาวไทยและเหล่าอินเตอร์แฟน บินมารวมพลังให้กับเหล่าภูติจิ๋ว แฟนอีเวนต์ครั้งแรก ตัดริบบิ้นของ Gen1es 1st Fan Event [Dream A Journey] in Bangkok ก่อนจะเดินสายพบปะแฟนอินเตอร์ในลำดับต่อไป งานนี้จัดหนักจัดเต็ม กับโชว์น่ารักสุดฟินทำถึงทุกโชว์ เต็มไปด้วยความสดใสที่น้องๆคนเก่ง จากเกิร์ลกรุ๊ปมาแรง Gen1es วง Global Girl Group จากรายการ Chuang Asia Thailand ขนโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับแฟนๆอย่างจุใจ และยังได้สัมผัสรับรอยยิ้มความน่ารักอย่างใกล้ชิดจากสมาชิกในวงอย่าง “เฉียวอีอวี๋, รุอัน, ไผ่หลิว, ยีน, อีลีน, หวัง เคอ, เสวี่ยเหยา, ตีตี้ และ เอ็มม่า น่ารักสดใสครบองค์ประชุม

เปิดโชว์ด้วยเพลงดังยอดฮิต Pre-Debut อย่าง Lucky Bell สาวๆใส่สุดพลัง ทั้งร้องทั้งเต้นโดนอกโดนใจแฟนๆ ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดสนั่นโรงละคร ต่อด้วยเพลงธีมประจำรายการอย่างซิงเกิล Summer Dream ได้เห็นพัฒนาการของสาวๆ ปล่องของโชว์สเต็ปความน่ารักเต็มสูบ เรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง พร้อมการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ สิ้นสุดการรอคอยที่แฟนๆได้มากระทบไหล่ใกล้ชิดอย่างสุดๆ พร้อมเซอร์ไพร้ส์แรก หยิบกล่องตอบคำถามเด็ดๆ ที่แฟนๆ เขียนคำถามแทนใจเมนของแต่ละคน ได้ทั้งเสียงฮา และได้เห็นความสามารถในมุมต่างๆ ของสาว Gen1es แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แถมลัคกี้แฟนยังได้ขึ้นมาใกล้ชิดถ่ายรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และยังมีเกมน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้มาทำกิจกรรมกับสาวๆอิ่มเอมใจแบบสุดๆ รวมไปถึงชมรีแอคเบื้องหลังการประกวดกว่าจะมาถึงวันสำเร็จของวง Gen1es อีกทั้งยังมีทั้งโหมดฮา โหมดสนุกซาบซึ้ง และคราบน้ำตา ครบทุกอรรถรสความบันเทิงจากสาวๆ ชาวแก๊ง Gen1es ภูติจิ๋วทั้ง 9 ปิดท้ายด้วยโชว์สุดประทับใจที่สาวๆ แอบซุ่มซ้อม มาเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ หยิบเพลงไทยความหมายดีอย่าง “ดาวหางฮัลเลย์” มามอบให้สาวกแฟนภูติจิ๋วจากหัวใจ นับว่าเป็นงาน Fan Event ครั้งแรก ทำโชว์ออกมาได้ดี อบอุ่นหัวใจแฟนๆ อย่างมากมาย

งานนี้สาวๆ โดนแฟนคลับเซอร์ไพร้ส์กลับด้วยแสงแฟลชทะเลดาว และแผ่นป้ายโปรเจกต์ข้อความสุดซึ้ง สร้างบรรยาการงานแฟนอีเวนต์เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขแบบแฮปปี้เกินต้าน รวมส่งหัวใจและกำลังใจดีๆ ให้ Gen1es กับการเดินทางในถนนสายดนตรีนี้ด้วยจ้า

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews