จากกรณี นางอินเดอร์ สัญชาติอังกฤษ ครูโรงเรียนนานาชาติ ร้องเรียนผ่านเพจ โหดจังจังหวัดภูเก็ต ถูกร้านตัดสูทดังแถวเชิงเล ตบต่อหน้าลูกๆ แจ้งความดำเนินคดี แต่ตำรวจขอให้เคลียร์กัน ครูต่างชาติงงไม่ขอเคลียร์ ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะพฤติกรรมของเจ้าของร้านตัดสูทไม่เกรงกลัวกฎหมาย นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ต.กิตติพงศ์ หนูเพ็ง สว.(สอบสวน) สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้รับแจ้งจาก นางอินเดอร์ ครูโรงเรียนนานาชาติ ว่า ได้เข้าไปติดต่อตัดชุดภายในร้านเป็นชุดเดรสแห่งหนึ่ง แต่มีการต่อรองราคากันไม่ลงตัว ซึ่งทางครูต่างชาติผู้หญิงรับไม่ได้ จนเกิดมีปากเสียงกับเจ้าของร้าน กระทั่งเจ้าของร้านไม่พอใจใช้มือตบไปที่ใบหน้าจนล้มลงไปกับพื้น โดยเป็นการตบต่อหน้าลูกๆ จึงมีความประสงค์เข้าเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของร้านสูทให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนปากคำผู้เสียหาย และพยานในเบื้องต้น ทำให้ทราบผู้ลงทือก่อเหตุแล้วเป็นชาย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ติดต่อไปยังผู้ถูกกล่าวหา ก่อนได้รับการประสานว่า จะขอเข้าพบพนักงานสอบสวน ในวันที่ 4 ก.ค.67 เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางไปต่างจังหวัด ซึ่งตำรวจจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.