วันที่ 2 ก.ค. จากกรณีเพจ 1วันพันกว่าเรื่อง ภูเก็ต โพสต์รูปภาพ กล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า หนุ่มขับ app หื่น บุกขึ้นห้องผู้โดยสารสาว ผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ เกิดขึ้นตอนช่วงเวลาประมานตี 3 เรียกรถแอป ให้ไปส่งที่ห้องพักที่ป่าตอง จากในเมือง

ซึ่งตอนผู้เสียหายลงจากรถ และกำลังเข้าห้อง จู่ๆคนในรูปก็เดินตามเข้ามาให้ห้องด้วย และไปนอนอยู่ที่เตียงผู้เสียหาย ซึ่งไม่ได้รู้จักอะไรกันมาก่อน ผู้เสียหายจึงรีบวิ่งเข้าไปแอบที่ห้องน้ำ และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้เดินทางไปแจ้งความข้อหา บุกรุก พร้อมฝากเตือนภัย สาวๆที่เดินทางคนเดียว ควรระมัดระวังเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียหายชื่อน.ส.ณัชชา อายุ 25 ปี แจ้งว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ค 2567 เวลาประมาณ 02.01 น.ผู้แจ้งได้เรียกรถผ่านแอป จากพูนผล ในเมืองภูเก็ต มาส่งที่โรงแรมย่านป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีชายไทยอายุประมาณ 30 ปี เศษ เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งต่อมาเมื่อถึงห้องพัก ผู้แจ้งได้ลงจากรถและเดินเข้าห้องพัก และเข้านอนและหลับไป

ต่อมาประมาณ 03.00 น.ผู้แจ้งรู้สึกตัวพบว่ามีชายนอนกับผู้แจ้งบนที่นอน ผู้แจ้งจึงได้เปิดไฟโทรศัพท์ พบว่า มีชายนอนอยู่กับผู้แจ้ง ผู้แจ้งตกใจจึงได้วิ่งเข้าห้องน้ำ และโทรศัพท์หาเพื่อนผู้แจ้ง และเปิดประตูห้องน้ำออกมาดู พบว่าชายดังกล่าวเป็นชายคนเดียวกับผู้ขับขี่รถยนต์ ซึ่งต่อมาชายคนดังกล่าวเปิดประตูและขับขี่รถออกไป ผู้แจ้งจึงมาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป