เรียกได้ว่าเป็นวินาทีสุดท้ายแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับ “ไอซ์ อภิษฎา” นักแสดงมากฝีมือ ที่ล่าสุดได้เดินทางไปทำบุญใหญ่ร่วมกับกลุ่มเพื่อนพ้องคนสนิท ณ คำชะโนด ซึ่งพอถึงสถานที่ทำบุญอยู่ดีๆสาวไอซ์ก็อยากรำถวายแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยไม่ได้มีการเตรียมพร้อมหรือซ้อมรำมาก่อน ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ผ่านทาง Tiktok ส่วนตัว

ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นบรรยากาศและการทำกิจกรรมต่างๆ ตอนทำบุญ จู่ๆสาวไอซ์ ก็เกิดอาการอยากรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้มีการมวยผมจัดระเบียบร่างกายและออกไปรำในทันที ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาของคลิปดังกล่าวนั้นถือว่าดี เป็นการรำที่อ่อนช้อย งดงาม เกินคาด นอกจากนี้ สาวไอซ์ ได้เอ่ยปากชมตัวเองและเธอนั้นทำด้วยความตั้งใจ ถูกผิดไม่เป็นไร เพราะทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆและนักเสี่ยงดวงปลื้มที่สุดในคลิปดังกล่าวคือ สาวไอซ์ ได้นำเอาเลขเด็ดในขันน้ำมนต์และธูปมงคลมาฝาก ซึ่งในคลิปไอซ์ก็พูดว่า “มีเลขมาฝาก ไม่รู้เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นเลขอะไร ลองดูกันสิ ใครได้เลขอะไรเมนต์ไว้บ้างนะจ๊ะ” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “นี่เลย ใกล้สิ้นเดือนแล้ว มีของเด็ดท้ายคลิป!!!! ”

ซึ่งหลังจากที่คลิปได้เผยแพร่ออกไปไม่นาน ท่ามกลางเหล่าบรรดานักเสี่ยงดวงหรือเซียนหวย ก็ได้นำเลขในคลิปไปตีเลขบ้าง และแห่คอมเมนต์ตัวเลขเข้ามากันอย่างหลากหลาย อาทิ 915 ที่ธูปค่ะ , 950 / 29 เห็นเลยจ้า , สาธุด้วยค่ะขอบคุณนะ , 2039 , 519,509 ค่ะ , 250/950, 2509 , 674 , 509ค่ะชัดเลย , 029 , 25 , 119 ฯลฯ

@ice_apitsada

นี่เลย ใกล้สิ้นเดือนแล้ว มีของเด็ดท้ายคลิป!!!!

♬ original sound – Iceapitsada

ขอขอบคุณคลิปและภาพประกอบจาก ice_apitsada , apitsada