FC Online เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก ประกาศอัปเดตแพตช์ใหญ่กลางปี เผยอัปเดตใหม่กว่า 6 อย่าง พร้อมให้สัมผัสตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม นี้ มอบประสบการณ์ความความสนุกอย่างต่อเนื่อง หลังจัด แคมเปญครบรอบ 6 ปี FC Online ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เผยคลาสใหม่ “24TOTS”

คลาสใหม่ที่ผู้เล่นจับตามองกันเป็นอย่างมากในปีนี้ ได้แก่ คลาส 24 “Team of the Season” หรือ “นักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น” เป็นคลาสที่ถือได้ว่าเป็น TOP OVR ของผู้เล่น FC Online ที่มีนักเตะมากกว่า 163 คนจาก 9 ลีกดัง ให้ผู้เล่นเสริมทัพเตรียมทีมให้พร้อมในเดือนกรกฎาคมนี้

อัปเดตเกมเพลย์ใหม่ “10th Next Field” พร้อมเพิ่ม “ท่าดีใจ” ใหม่

หลังจากใช้เกมเพลย์ 9th Next field มาร่วมหนึ่งปีเต็ม ปีนี้ FC Online อัปเดตเกมเพลย์ใหม่ 10th Next Field ยกระดับประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยมีการอัปเดตเกมเพลย์มากกว่า 10 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น 

  • Introduction of New Dribbling
  • New Tactic Balance
  • Improved Targeting of Driven Ground Passes in Cutbacks
  • Introduction of Cooperative Defense Feature
  • Introduction of New Shooting – Passing Animations
  • Quick Defensive Tactics Increase Stamina Consumption with Overload Ball Side
  • Standing – Hard Tackle Upgrade
  • Offensive Tactics Improve Slow Build Up
  • เพิ่มท่าดีใจใหม่ จำนวน 12 ท่า

เพิ่มโหมดการแข่งขันฟุตบอลยูโร พร้อมปรับเพิ่มของรางวัล Ranking ใหม่ 

โหมดการแข่งขันฟุตบอลยูโร (Euro mode): ร่วมต้อนรับเทศกาลฟุตบอล ยูโร 2024 (European Football Championship 2024) การแข่งขันฟุตบอลรายการสำคัญที่สุดของทีมชาติในทวีปยุโรป ที่แฟนฟุตบอลทั่วโลกตั้งตารอคอย

โดยในแพตช์ใหม่ของ FC Online ได้นำโหมดการแข่งขันฟุตบอลยูโรเข้ามา ให้ผู้เล่นได้เล่นโดยใช้ตัวแทนทีมชาติต่าง ๆ ที่เข้าแข่งขันในศึกฟุตบอลยูโร 2024 เช่น ทีมชาติอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส อิตาลี และทีมอื่น ๆ มากกว่า 14 ทีม และผู้เล่นสามารถไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ เพื่อลุ้นคว้าแชมป์และรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย

เพิ่มของรางวัล Ranking ใหม่ (New Ranking Reward)

พิเศษ! สำหรับผู้เล่นที่ขึ้น Ranking เป็นครั้งแรก รับทันทีของรางวัลในแต่ล่ะระดับ ไม่ว่าจะเป็น ICON+5, เงิน BP และคู่มือฝึกฝน ให้ผู้เล่นอัปเกรดทีมได้ดียิ่งขึ้น

ปล่อยไฮไลต์เด็ด “CLUB SYSTEM”

ไฮไลต์ที่สำคัญของแพตช์ใหม่ คือระบบ “CLUB SYSTEM” ที่ผู้เล่นทุกคนรอคอย โดยผู้เล่นสามารถสร้างคอมมูนิตี้ภายในเกมได้ และยังมีของรางวัลที่สมาชิกภายในคลับทำร่วมกัน ซึ่งจะได้รับแบบยกคลับ เช่น คลาสนักเตะ +8 และเงิน BP

นอกจากนี้ ในอนาคต ระบบ CLUB SYSTEM จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถประชันฝีมือกับ CLUB ของผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้เช่นกัน เพื่อค้นหาว่าคลับใดจะขึ้นแท่นเป็นเบอร์หนึ่ง ในเกม FC Online

เกม FC Online เป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลกที่ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่สมจริง ด้วยการสร้างทีมในฝันจากนักเตะที่ชื่นชอบ โดยอ้างอิงจากนักเตะตัวจริงมากกว่า 30,000 คน จากลีกชั้นนำทั่วโลก และได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจากสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ 

ติดตามข่าวสารกิจกรรมล่าสุดได้ที่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: การีนา (ประเทศไทย), FC Online