อีกหนึ่งโซนเด่นที่บรรดาทัพ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกลูกหนังไทยลีก ไม่พลาดเยี่ยมชม ภายในงาน “แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024” ครั้งที่ 10 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024” พร้อมเนรมิตพื้นที่โซน “เอาท์ดอร์ ไลฟ์สไตล์” สะท้อนเทรนด์การท่องเที่ยวสร้างสรรค์ของ GEN Y และวัยทำงาน ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบแคมป์ปิ้งและขับรถท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

มาร่วมออกไปเที่ยวพร้อมกัน เพื่อปลุกกระแสให้เกิดการออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ด้วยการนำเสนอกิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวไทยอย่างเร่งด่วน เนื่องจากการท่องเที่ยวเป็นวิธีการสร้างความสุขที่ดีที่สุด

พบกับ “โซนเอาท์ดอร์ ไลฟ์สไตล์” ในงาน “แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024” พร้อมชมรถแต่งระดับโลก ซื้อรถ-อุปกรณ์ตกแต่งด้วยโปรแรง พร้อมแคมเปญยิ่งซื้อยิ่งลุ้นห้ามพลาด! จัดแสดงวันที่ 26-30 มิ.ย.67 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา เพียง 100 บาท ซื้อบัตรออนไลน์ได้แล้วที่ https://bit.ly/3Vn3zC4