ฮอตแบบอะไรมาหยุดก็ไม่อยู่จริงๆ สำหรับซูเปอร์สตาร์สาวระดับโลกชาวไทยอย่างสาวสวย ลิซ่า (Lisa) หรือ ลลิษา มโนบาล หลังจากความฮือฮาด้วยการปิดถนนเยาวราชถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ เพลง ROCKSTAR  ของตนเอง จนกลายเป็นไวรัลและกระแสทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งไทยและต่างประเทศที่มาตามรอยเอ็มวีนี้กันอย่างคึกคัก ทำเอาหลายคนตื่นเต้นและยิ่งชื่นชมสาวลิซ่ามากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะด้วยผลงานหรือตัวตนของเธอที่น่ารักและรักประเทศไทยเสมอ

ล่าสุดหลังจากเพลง ROCKSTAR ของเธอได้ทำงานด้วยการกวาดสถิติและความนิยมมาครองอย่างมากมายมาแล้ว งานนี้ก็ต้องบอกว่าลิซ่าได้เคลื่อนไหวด้วยการลงรูปตัวเองในลุคสุดเท่ พร้อมกับข้อความ ที่เล่าความรู้สึกในใจว่า “I’m so thrilled that i can finally share my new single ROCKSTAR with you guys.
I’ve been working on this project for quite some time and i had so much fun while preparing this. Thank you for your patience and I’m really happy to celebrate this together with you all. Thank you @rcarecords and @wearelloud team for making this happen. Thank you Lilies for your love and support. It has been 3 years since my last song so i hope you guys enjoy ROCKSTAR era as much as i do.
PS. This is just the start! A lot more coming so please stay tuned
XOXO,
LISA”

โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ใจความว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ในที่สุดฉันก็ได้แบ่งปันซิงเกิลใหม่ของฉัน ROCKSTAR กับพวกคุณแล้ว
ฉันทำงานในโครงการนี้มาระยะหนึ่งแล้วและฉันก็สนุกมากในขณะที่เตรียมสิ่งนี้ ขอขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณ และฉันดีใจมากที่ได้เฉลิมฉลองร่วมกับทุกคน ขอขอบคุณ @rcarecords และทีมงาน @wearelloud ที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ขอบคุณลิลลี่สำหรับความรักและการสนับสนุนของคุณ เพลงสุดท้ายของฉันผ่านมา 3 ปีแล้ว ดังนั้นฉันหวังว่าพวกคุณจะสนุกไปกับยุค ROCKSTAR เหมือนฉัน ป.ล. นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น! มีมาอีกเยอะ โปรดติดตามกันนะคะ
จุ๊บ ๆ ลิซ่า”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาแสดงความยินดีกับความปังของเพลงของเธอและบอกว่าชอบเพลงหนักมาก รวมถึงรอคอยงานต่อไปของสาวลิซ่าด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  @lalalalisa_m