ถูกบูลลี่มานานและออกมาตอบโต้หลายต่อหลายครั้งสำหรับสาวสวย อุ้ม ชณัญพัชร์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ศรุต ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 12 ปี โดยก่อนหน้านี้หนุ่มบิ๊กเคยออกมาเปิดใจว่าภรรยาของตัวเองไม่อยากออกสื่อ เพราะเป็นโรคไทรอยด์ แต่ก่อนหนักประมาณ 50 กก. พุ่งมาเป็น 100 กก. รูปร่างของอุ้มเลยเปลี่ยนไป ทำให้เธอเกิดความไม่มั่นใจและหลายคนก็พยายามโฟกัสรูปร่างของเธอ แต่เขาก็ยังคอยเคียงข้างอยู่เสมอ และหลายคนก็มักจะเห็นทั้งสองคนดูแลกันและรักกันอย่างดีมาตลอด

ล่าสุดสาวอุ้มออกมาเผยข้อความที่เธอยังคงถูกถามเรื่องน้ำหนักและบูลลี่เรื่องนี้อยู่แม้เวลาจะผ่านมานานแค่ไหนก็ตาม ก่อนที่เธอจะลงรูปตอนอยู่โรงพยาบาลและข้อความเล่าอีกว่า “สิ่งที่อยากนำเสนอที่สุดตอนนี้เรียกว่าอยากอวดมากจะดีกว่า คืออุ้มได้ไปผ่าตัดกระเพาะมาค่ะ เนื่องจากปัญหาสุขภาพนี่แหละ อุ้มเลยศึกษาข้อมูลอย่างหนักว่าจะทำยังไงดีเพราะได้ทำหลายวิธีมาแล้วแต่ไม่สามารถจริงๆ น้ำหนักยิ่งขึ้นอย่างหนักจนเครียด ยิ่งเครียดสุขภาพยิ่งแย่ กังวลหนักเลยทีนี้ จนไปเจอข้อมูลการผ่าตัดกระเพาะมา อุ้มอ่านรีวิวหนักมากจริงๆค่ะ ศึกษาอย่างละเอียดทั้งเรื่องความปลอดภัย ทั้งเรื่องคุมน้ำหนักระยะยาว เจอบางคนผ่ามาแล้วต้องผ่าอีก บางคนกระเพาะรั่ว ยิ่งกลัวหนักเลย จนมาอ่านเจอคุณหมอโยโกะXXXX(คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผ่าตัดส่องกล้อง ผ่ากระเพาะโดยเฉพาะ) คุณหมอมีอุปกรณ์ที่ใช้ตัดและเย็บได้แบบ 3 ตะเข็บและมีแผลแค่ 3 แผลเล็กที่ไม่กระจายเต็มท้อง ทำให้อุ้มมั่นใจมากว่าผ่าแล้วเย็บกระเพาะได้อย่างแน่นหนามั่นคงเพราะอุ้มได้อ่านจากผู้ผ่าตัดจริง ทีนี้ก็สบายใจและพอได้มาคุยกับคุณหมอเท่านั้นแหละ ก็ตัดสินใจทันที เพราะคุณหมอให้ข้อมูลเกี่ยวกับการลดน้ำหนักมามากมาย และคุณหมอก็ผ่ามาไม่ต่ำกว่า 3,000 เคสแล้ว มั่นใจในความเชี่ยวชาญด้านผ่ากระเพาะเพื่อลดน้ำหนักของคุณหมอและความใส่ใจที่สัมผัสได้ รวมถึงทีมงานที่น่ารักที่สามารถตอบได้ทุกคำถามอย่างผู้เชี่ยวชาญ ไม่มีอะไรจะมั่นใจไปกว่านี้แล้ว หลังจากผ่ามาก็สบายใจหนักกว่าเดิม ไม่ใช่แค่น้ำหนักที่ลดลงแต่สุขภาพดีขึ้นมากๆ แบบสัมผัสได้เลย สำหรับอุ้มหุ่นสวยเป็นเรื่องรอง มันอยู่ที่คนมองไม่ใช่ปัญหาของอุ้มเพราะอุ้มคิดว่าอุ้มจะรูปร่างเป็นยังไง อุ้มก็มีความสุขแต่ตอนนี้ความสุขมันเพิ่มขึ้นเพราะการมีชีวิตที่ดีขึ้นคือการมีสุขภาพกายที่ดีและสุขภาพจิตที่ดีนี่แหละเป็นความสุขสิ่งที่ต้องการที่สุดในชีวิตแล้ว
ขอบคุณคุณหมอโยโกะ มากๆ นะคะสำหรับชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น”

งานนี้หลังจากสาวอุ้มลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยบอกว่าเธอสวยแล้ว จริงๆ ไม่ต้องคิดมาก และรักสาวอุ้มอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม chananpat.v