ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ายินดีมากๆ สำหรับคุณแม่ลูก 3 “เฮ็น-น้ำเพชร เอนกลาภ” นางเอกลิเกและเจ้าของคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” พี่สาวของ “แบงก์-ศรราม เอนกลาภ” ถ้าใครติดตามโซเชียลของเธอนั้น จะเห็นได้ว่าสาวเฮ็นแสดงลิเกด้านหน้าเวทีมาตลอด แม้ว่าเธอนั้นจะตั้งครรภ์ใกล้คลอดแล้ว จนทำให้แฟนๆ เหล่าบรรดาแม่ยกพ่อยกแห่พากันชื่นชมสาวเฮ็นว่า “เธอเก่งมากๆ”

ล่าสุดวันที่ 29 มิ.ย. 2567 สาวเฮ็นได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 3 ซึ่งทางด้านหนุ่ม ”บิ๊ก เอนกลาภ“ ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวสุดที่รัก พร้อมกับแคปชั่นว่า “ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าบ้าน เอนกลาภ ลูกท่าเรือ  น้องสาวมาแล้วค่ะ พี่รถเบนซ์ พี่บีเอ็ม ส่วนหนูชื่อ………. รอลุ้น ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ครับ ปลอดภัยดีทั้งแม่ทั้งลูก” 

นอกจากนี้ทางด้านสาวเฮ็นก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นภาพที่แสนอบอุ่นเลยทีเดียว พร้อมระบุแคปชั่นสุดประทับใจว่า “นางเอกน้อย เหมือนใครหว่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 29/06/67”

หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ก็พากันคอมเมนต์บอกสาวเฮ็นว่า “ลูกสาวหน้าเหมือนกับคุณพ่อของสาวเฮ็นมากๆ” อีกทั้งส่งสติกเกอร์แสดงถึงความรักและร่วมยินดีกับสาวเฮ็นและหนุ่มบิ๊กกันไม่น้อย อาทิ สุขภาพแข็งแรงนะครับ, เหมือนคุณตามากเลย แข็งแรงนะลูกนางเอกน้อย, ตาสาทชัดๆ, ยินดีด้วยนร้า ได้นางเอกใหม่แล้ว, ยินดีด้วยนะบิ๊กเฮนแข็งแรงทั้งแม่และลูกสาวนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Bigzz Aneklap, Nampheth Aneklap