ยังคงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและอาลัยอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของ นางยุพา กิตติกรเจริญ คุณแม่ของอดีตนักร้องชื่อดังระดับตำนาน บิ๊ก อภิเชษฐ์ (ปาณรวัฐ) กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B บอยแบนด์ชื่อดังของไทย ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความรักและอาลัยของคนในครอบครัวและแฟนๆ ของบิ๊กที่อยู่ด้วยกันกับ คุณพ่ออุดม กิตติกรเจริญ และคุณแม่ยุพามาตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเฟซบุ๊กเพจของแฟนคลับบิ๊กที่ชื่อว่า BIG D2B Family ได้ออกมาเผยกำหนดการงานสวดพระอภิธรรมศพของแม่ยุพา โดยมีการระบุสาเหตุอย่างชัดเจนหลังจากคุณหมอสรุปการเสียชีวิตแล้ว โดยมีการเล่าว่า “ขอแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจคุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ (ตามภาพแนบ) คุณแม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ได้รับการดูแลโดยคุณพ่อเป็นระยะเวลานานแล้ว

อาการในครั้งนี้ครอบครัวได้นำส่งคุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2567 ด้วยภาวะหัวใจทำงานผิดปกติ เนื่องจากลิ้นหัวใจรั่ว โดยได้รับการดูแลจากคณะแพทย์และทีมพยาบาล อย่างสุดความสามารถ

ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 19.43 น. คุณแม่ได้จากไปอย่างสงบ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว น้ำท่วมปอด และไตวายเฉียบพลัน

เนื่องด้วยมีหลายท่านสอบถามเข้ามา ซึ่งทางแอดมินอาจไม่สะดวกตอบกลับทีละท่าน จึงขอแจ้งว่าหากท่านใดที่มีความประสงค์ที่จะร่วมทำบุญ สามารถโอนเข้าบัญชี XXXX เพื่อแอดมินเพจ BIG D2B Family จะได้ทำการรวบรวม เพื่อส่งมอบให้ทางคุณพ่ออุดมอีกครั้งค่ะ BIGD2Bfamily”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยขอให้คุณพ่ออุดม สู้ๆและเชื่อว่าตอนนี้แม่ได้ไปพบกับบิ๊กบนสวรรค์แล้ว ซึ่งหลายคนก็ยังคงเป็นห่วงสุขภาพพ่ออย่างมากมายอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก big d2b family