เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครหยุดเธอได้แล้วจริงๆ สำหรับสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น สไตล์ไอคอนระดับโลก ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า “ROCKSTAR” ในวันนี้ 28 มิถุนายน 2567 ยอดวิวพุ่ง 1 ล้าน อย่างรวดเร็ว

โดยโลเคชั่นใน MV เป็นสถานที่ในประเทศไทย รวมไปถึงเหล่านักแสดง แดนเซอร์ และส่วนอื่นๆ ที่มาร่วมแสดงใน MV ล้วนแล้วแต่เป็นคนไทยทั้งสิ้น

แถมในเพลงนี้แน่นอนว่าความปังจะเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดทีมงานที่มีคุณภาพ คอยเป็นส่วนประกอบที่ทำให้งานเสร็จสมบูรณ์ โดยทางทีมงานได้ให้เครดิตของผู้มีส่วนร่วมกับงานนี้อย่างละเอียด ตั้งแต่ผู้กำกับศิลป์, ผู้ประสานงานการผลิต, ผู้ช่วยฝ่ายผลิต, ผู้ประสานงานการเดินทาง, ผู้จัดการกองถ่าย, ผู้ช่วยตากล้อง, ตากล้อง, ช่างแสง, ช่างไฟ, ผู้ออกแบบและจัดหาอุปกรณ์ประกอบฉาก, ผู้ช่วยผู้จัดการหน่วย, แคสติ้งนักแสดง, นักเต้น, ช่างเย็บ และช่างทำเล็บ

เห็นได้เลยว่า ลิซ่าให้ความสำคัญกับทุกฝ่าย ที่มีส่วนร่วมกับการสร้างเพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบ การให้เครดิตถือเป็นการให้เกียรติผู้มีส่วนร่วมในการทำงานอย่างหนึ่ง อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นกันว่าความดังของเพลง “ROCKSTAR” จะพุ่งทะยานความสำเร็จอย่างรวดเร็วขนาดไหน

อย่างล่าสุดเพจ Bangkok I Love You ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เยาวราชกลางนิวยอร์ก” ภาพนี้อธิบายความหมายของคำว่า Soft Power อย่างชัดเจน

จอมอนิเตอร์ยักษ์ ฉายภาพเยาวราช ในMV Rockstar กลางมหานครนิวยอร์ก ลองคิดง่ายๆ ถ้าเป็น MV ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อที่จะโฆษณา เยาวราช จะต้องใช้งบประมาณมหาศาลแค่ไหน แต่อันนี้ แค่ น้องลิซ่า มาถ่ายที่เยาวราช ภาพของเยาวราช กระจายไปทั่วโลก นี่แหละที่เรียกว่า “Soft Power”

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ระบุว่ LISA  ROCKSTAR บิลบอร์ดไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ปัจจุบันหลายสื่อทั่วโลกกำลังลงข่าว ลิซ่า  เพลง ROCKSTAR ติดชาร์ตในหลายแพลตฟอร์ม   ยูทูปผ่านไป 1 วัน 40 + ล้านวิว

ขณะที่ลูกเพจ ระบุว่า แฟนคลับเป็นคนเช่าให้ค่ะ คุณโดร่าแฟนคลับลิซ่าที่เป็นคนไทยด้วย สุดมากกก