เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่  29 มิ.ย. ร.ต.ท.วิฑูรย์ แสงชมภูรอง สว.(สอบสวน)สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย เหตุเกิดบ้านเลขที่ 81 ชุมชนแสงหิรัญ ซอยเพชรเกษม 39/1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวชรพ.ศิริราช และอาสามสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวในห้องนอนพบศพนายอนันต์ อายุ 29 ปี ลูกจ้างกรมกำลังพลทหารเรือ สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอนปูอยู่กับพื้นห้อง นุ่งกางเกงยีนต์ขายาว สีน้ำเงิน ไม่ใส่เสื้อใช้อาวุธปืนแบงก์กันดัดแปลง ขนาด .380 ยิงเข้าหน้าอกซ้าย ตัวเอง 1นัด ทูตมรณะตกอยู่ข้างลำตัวใกล้ขาซ้าย

จากการสอบสวนทราบว่า นายอนันต์ผู้เสียชีวิตเคยมีภรรยามีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 4 ขวบ แต่มีปัญหาแยกกันอยู่ประมาณ 1 เดือน เมื่อวานวันที่ 28 มิ.ย. ได้ไปเซ็นใบหย่า ก่อนเกิดเหตุ แม่ พี่ผู้เสียชีวิต กำลังเดินออกไปข้างนอกบ้าน แต่ออกไปได้ไม่ไกล แม่ได้ยินเสียงปืนเดินย้อนกลับมาดู

ทั้งนี้ในช่วง1เดือน ที่แยกกับภรรยา คนตายเครียด และพยายามกินยาตายมาแล้ว แต่คนในครอบครัวช่วยไว้ได้ทัน ก่อนวันนี้ฉวยโอกาสไม่มีใครอยู่บ้านยิงตัวตาย

ร.ต.ท.วิฑูรย์กล่าวว่า เบื้องต้นคาดผู้ตายเครียดเลิกกับภรรยา ให้มูลนิธินำศพสงชันสูตร รพ.ศิริราช และให้ญาติประสานรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป