เรียกได้เป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงที่หลายคนตั้งตารอกันมาอย่างยาวนาน หลังนางเอกซุป’ตาร์ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ถูกหวานใจ “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา” ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี งานนี้ทำเอาว่าสาวเจ้าถึงกับน้ำตาซึม พร้อมเผยภาพแหวนเพชรขอแต่งงานวงโต ท่ามกลางความดีใจของเหล่าเพื่อนพ้อง รวมทั้งแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะมาถึงวันนี้กัน “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงพาทุคนมาย้อนดูเส้นทางรัก 4 ปีของ “แต้ว ณฐพร” กับ “ไฮโซณัย” กัน โดยเมื่อช่วงเดือน พ.ค. 2563 “แต้ว ณฐพร” มีข่าวคบหาดูใจกันกับ “ไฮโซณัย” หลังเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ที่คบหากันมานานกว่า 14 ปี ซึ่งช่วงนั้นแต้วถูกกระแสข่าวดราม่ามากมาย ทำให้เธอต้องออมาชี้แจงอยู่บ่อยครั้ง

โดยความสัมพันของทั้ง แต้ว และ ไฮโซนัย มีการคาดเดาว่าทั้งคู่ได้เริ่มรู้จักกันจากการไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้อย่าง “มิว นิษฐา” กับสามี “ไฮโซเซนต์” ซึ่งแต้วเป็นเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง และไฮโซณัยเป็นเพื่อนของฝ่ายชาย ทำให้หลังจากกนั้น แต้ว และ ไฮโซณัย มักถูกจับตาความสัมพันธ์อยู่เรื่อยๆ และมีภาพหวานมาให้ชมตลอด ทั้งการไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ไปดินเนอร์สุดหรู ไปร่วมงานแต่งเพื่อน รวมถึงการไปพบปะกันกับครอบครัวของทั้งสองกันลัน จนถูกแซวว่า แต้วคลั่งรัก และถูกถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้มีข่าวดีกับเขาสักที

จนกระทั่งเมื่อช่วง พ.ค. 2567 แต้วได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งนี้ว่า “อย่างการแต่งงานสำหรับแต้วว่าสำคัญนะ ไม่ใช่แค่เรื่องสถานะว่าโสดหรือไม่โสด แต้วคิดว่าถ้าเจอความรักที่ดีสนับสนุนกันให้เรามีพลังในการใช้ชีวิต แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นเป้าหมายที่ถูกต้องนะ ที่แต้วไปงานแต่งมาเยอะก็ไปจอยๆ งานแต่งสนุกจะตาย ไม่ได้เก็บดีเทลอะไรค่ะ ไม่ได้ไปเก็บดีเทลอะไรค่ะไปจอยๆ จอยอย่างเดียวเลย เอาจริงๆ ไม่เลย เพราะว่าเดี๋ยวถึงวันนั้นก็จะมีเอง เดี๋ยวไม่ตื่นเต้นค่ะ” ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวดี เธอถูก “ไฮโซณัย” ขอแต่งงานในที่สุด..