เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มิ.ย.ที่ ตลาดจัมโบ้ ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี เบอร์ 1 สส.พรรคเพื่อไทยร่วมเดินหาเสียงด้วย โดยการหาเสียงในครั้งนี้ ซึ่งเป็น โค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่จะมาถึงนี้  โดยการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้มีบรรดาเหล่าคนเสื้อแดง ปทุมธานี และพ่อค้าแม่ค้า ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยระหว่างเดินหาเสียงมีคนมาขอถ่ายภาพด้วยเป็นจำนวนมาก

 นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้ก็รู้สึกอบอุ่นดี และได้การต้อนรับเป็นอย่างดี เพราะทุกคนรู้จักลุงชาญใจดีหมดเลย เมื่อกี้ก็มาถึงก็มีคนวิ่งมาให้ดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจก็ต้อง ขอขอบคุณมากๆจริงๆคะ พรรคเพื่อไทยก็มาในวันนี้อย่างเต็มที่เรามาสนับสนุนคนทำงานจริงก็พร้อมที่จะทำเพื่อพี่น้องประชาชน เมื่อถามว่าทำไมถึงเป็น concept ลุงชาญใจดี ก็เพราะว่าลูกหลานคนปทุมธานีรักลุงชาญ ที่ได้สร้างการศึกษาแล้วก็โรงเรียนในจังหวัดปทุมธานีเป็นร้อยๆโรงเรียนแล้วก็ลูกลูกหลานหลานก็เลยตั้งฉายาว่า ลุงชาญใจดี แล้วก็มีอีกอย่างหนึ่งก็คือว่าตัวดำทำจริงไม่ทิ้งประชาชนคนปทุมธานีไม่ทิ้งลุงชาญ

สำหรับพื้นที่ปทุมธานีมีคนเสื้อแดงอยู่จำนวนมาก  ซึ่งการเลือกตั้งในวันที่ 30 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ ทางเราหวังอย่างยิ่งว่า ทางพรรคเพื่อไทย และตัวลุงชาญเอง ก็ตั้งใจที่จะทำเพื่อพี่น้องประชาชน เพราะฉะนั้นนี่เป็นความตั้งใจของพรรคอย่างมาก ที่จะเอาคนทำงานจริงเข้ามาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน