Harley-Davidson เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Hydra-Glide Revival ปี 2024 จากคอลเลคชันลิมิเต็ดอิดิชันอย่าง Icons ภายในงานฉายภาพยนตร์เรื่อง “The Bikeriders – เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส” โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นดังกล่าวมาพร้อมเทคโนโลยีการลงสีระดับพรีเมียมที่ล้ำสมัย ถูกผลิตออกมาในแบบคัสตอมจากโรงงาน และการออกแบบด้วยแถบกราฟิก พร้อมจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ในประเทศไทย

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์จากคอลเลกชัน Icons ได้แรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ในยุคของภาพยนตร์ “The Bikeriders – เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตของสมาชิกกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ในแถบมิดเวสต์ ช่วงทศวรรษ 1960 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มฉายแล้วในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2567

การเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ Icons Collection สี Hydra-Glide Revival ปี 2024 หรือรุ่นที่ 4 จาก Icons Collection ของ Harley-Davidson ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการคิดค้นระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบก้าน Hydra-Glide สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น E และรุ่น F ในปี 1949 ซึ่งหลังจากเปิดตัวระบบกันสะเทือน Hydra-Glide ในรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่น FL นักขับขี่ชาวอเมริกันจำนวนมากเริ่มออกไปผจญภัยบนเส้นทางใหม่ ตามถนนทางหลวงอินเตอร์สเตต (Interstate highways) สำหรับรถมอเตอร์ไซค์สี Hydra-Glide Revival ปี 2024 มอบอิสรภาพและการผจญภัยของนักขับขี่ บนรถที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการดีไซน์แบบย้อนยุค พร้อมขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายและสัมผัสกับฟีเจอร์หลากหลายที่เร้าใจ

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษจากคอลเลกชัน Icons มาพร้อมสีพิเศษประจำปีในรถรุ่นใหม่ที่มีจำนวนจำกัด บ่งบอกถึงสไตล์การออกแบบที่ทันสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของ Harley-Davidson สำหรับคอลเลกชันลิมิเต็ด จะระบุหมายเลขประจำของแต่ละคันแยกออกไป และผลิตออกมาจำหน่ายเพียงครั้งเดียว ซึ่งจะเปิดตัวสี Hydra-Glide โฉมใหม่ ในจำนวนไม่เกิน 1,750 คันทั่วโลก