พระเอกหนุ่มชื่อดัง “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดี หลังจากอดีตแฟนสาวอย่าง “หมออร-อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” แพทย์หญิงคนดังที่ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานอย่างหวานชื่น โดยหมออรได้โพสต์รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางเหล่าเพื่อนๆ ที่มาแสดงความยินดีกันเพียบ รวมถึงอดีตแฟนหนุ่มอย่างหนุ่มเกรท ที่ร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีว่า “ยินดีด้วยค้าบบบ” ทั้งนี้หมออรยังตอบกลับหนุ่มเกรทเป็นอิโมติคอนดีใจและรูปหัวใจสีแดงใต้ข้อความของหนุ่มเกรทอีกด้วย เรียกได้ว่าแม้ความรักของทั้งคู่จะจบลงไปนานแล้ว แต่ยังคงเหลือมิตรภาพดีๆ ที่น่ารัก เป็นกัลยาณมิตรที่ดีกันอยู่เสมอ ทำเอาเหล่าแฟนคลับอมยิ้มไปตามๆ กัน

ล่าสุดหนุ่มเกรทได้มาร่วมงานช้างส่งแชมป์ “Chang U-CHAMPION CUP” ไปอังกฤษ ปี 2 รอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

เกรท เผยว่า “ก็แสดงความยินดี ก็รู้กันอยู่แล้ว ก็ยินดีกับเค้าด้วยเพราะว่าก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน วันหนึ่งก็เห็นก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของชีวิตก็แฮปปี้ด้วย เพราะว่าฝั่งผู้ชายผมก็รู้จัก รู้จักกันเป็นอย่างดีเลยครับ ก็ดีใจกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ ส่วนงานแต่งชวนไปไหม อันนี้ยังไม่รู้จริงๆ แต่ถ้าเกิดว่าเชิญ ถ้าเกิดว่าผมไม่ติดอะไร ผมก็ยินดีไป เพราะว่าทุกอย่างเรียกว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว แล้วแบบว่าฝ่ายผู้ชายเราก็รู้จัก ก็เรียกว่าเป็นสิ่งดี ๆ”