เรียกได้ว่า “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ ที่ล่าสุดปล่อยเพลง Rockstar ปรากฏว่ายังไม่ทันข้ามวัน ยอดวิวพุ่งสูงไปกว่า 13 ล้านครั้ง แถมยังบินมาถ่ายทำเอ็มวีถึงประเทศไทย สร้างเสียงฮือฮาทั่วโลก เพราะการกลับมาครั้งนี้ บทเพลงทั้งเเซ่บ และฉากในเอ็มวีก็อลังการสุด ๆ

แต่สิ่งที่ทำเอาหลายคนอดพูดถึงและชื่นชมไม่ได้นั้น ก็คือซีนที่ลิซ่าต้องเต้นรวมกับแดนเซอร์กว่า 50 ชีวิต ซึ่งทุกคนก็ทำออกมาได้ดีอย่างพร้อมเพรียง ราวกับว่าฝึกซ้อมมานาน ทั้งที่เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค. 67 เพิ่งประกาศตามหาแดนเซอร์เอง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่หาวาร์ปแดนเซอร์ในเอ็มวีกันล้นหลาม เพื่อจะไปซัพพอร์ตและติดตามชมความสามารถของแต่ละคนอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 67 ทางเพจเฟซบุ๊ก Rangsit University ได้ออกมาโพสต์ชื่นชมเหล่าลูกศิษย์ที่ได้ไปเฉิดฉายโชว์สเต็ปกับศิลปินระดับโลก โดยเขียนข้อความระบุว่า เริ่ดมาก ปังมาก เท่มาก เด็ก ม.รังสิต ร่วมงานกับ Rockstar #ลิช่า โดยร่วม Backup Dancer ใน MV โซโล่ใหม่ “ROCKSTAR” ผลงานคัมแบ๊ก “ลิซ่า” ที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ROCKSTAR เพลงใหม่จาก #ลิซ่า ทุกดีเทลใน MV ใช้แดนเซอร์ นักแสดง โลเคชั่นถ่ายทำในประเทศไทยทั้งหมด โดยครั้งนี้มีนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมแสดง จำนวน 7 ท่าน ได้แก่

1. นางสาวชิดชนก แก้วโพธิ์ นักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษ วิทยาลัยศิลปศาสตร์
2. นางสาวณัฐวดี สมพงษ์ นักศึกษาสาขาวิชาสื่อสารการแสดง วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
3. นางสาวสุธาสินีย์ อารีย์วงษ์ นักศึกษาสาขาวิชาสื่อสารการแสดง วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
4. นางสาวชลธิชา พรรณภัทรกุล นักศึกษาสาขาวิชาสื่อสารการแสดง วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
5. นางสาวธิดารัตน์ ศรีโพธิ์โต นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัลและแบรนด์ดิ้ง วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
6. นางสาววนัสนันท์ อยู่คง ศิษย์เก่าสาขาวิชาสื่อสารการแสดง วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
7. นางสาวกาญจนวิช จงสกุล ศิษย์เก่าสาขาวิชาภาษาอังกฤษ วิทยาลัยศิลปศาสตร์

ซึ่งนักศึกษาทั้งหมดนี้ เป็นนักศึกษาทุนความความสามารถพิเศษ ด้านศิลปวัฒนธรรม สถาบันศิลปวัฒนธรรมและพัฒนาสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมกันล้นหลามอีกด้วย…