ถือเป็นอีกเรื่องราวที่น่ายินดีอย่างมาก สำหรับ เมรี คำภีร์ ลูกสาวสุดรักของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของสองพ่อลูกไม่ค่อยราบรื่น เนื่องจากสาวเมรี เลิกรากับ แอมมี่ The Bottom Blues นักร้องชื่อดัง ขณะกำลังตั้งท้องลูกของแอมมี่ และประกาศตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้ ปู พงษ์สิทธิ์ ผู้ซึ่งเป็นพ่อของเมรี โกรธลูกสาวและไม่คุยกับเมรีไประยะหนึ่ง
โดยปู พงษ์สิทธิ์ได้สัมภาษณ์ยอมรับว่าโกรธลูกสาว แต่เมื่อหลานเกิดมาแล้วยังไงก็ต้องเลี้ยง

ล่าสุด วันที่ 28 มิ.ย. 67 เมรี คัมภีร์ ได้ให้กำเนิด น้องมโนราห์ คัมภีร์ ลูกสาวคนแรก ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดน่าประทับใจดังนี้


“ยินดีต้อนรับ เด็กหญิง มโนราห์ คำภีร์
เพศหญิง | เกิดวันที่ 27 มิถุนายน 2567
น้ำหนัก 2,840 กรัม | นิสัยขี้วีน ออกมาก็กรี้ดเลยค่ะ”

หลังจากหลายคนเห็นโพสต์ดังกล่าวก็ได้แห่เข้ามาแสดงความยินดีกับลูกสาวคนแรกของเมรีอย่างมากมาย อาทิ Congratulations na kaaaa,โนราห์น่ารักมากๆค่ะยินดีด้วยนะคะพี่เมย์,เอ็นดู น่ารักมากค่ะ หนูเมย์,น่าเอ็นดูมากก ยินดีด้วยนะคะ ขอให้น้องมโนราห์ แข็งแรง เลี้ยงง่ายๆนะคะ,ยินดีด้วยนะค๊า,น่ารักมากกก ยินดีด้วยนะคะ,แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ,ยินดีด้วยค่ะ แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ,ยินดีด้วยนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ,ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่กับน้องมโนราห์ด้วยนะครับ,ยินดีด้วยนะคะ ผมดก ชั้นตา2ชั้นชัดมาก น่ารักน่าชัง เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : mayreekampee