ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” หลังออกมาโพสต์เรื่องราวสุดแฮปปี้ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ “เฟม-พิมาเดช ศิวพรพิทักษ์” เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานที่ต่างประเทศ และสำหรับ แมท จะเป็นคนที่สองของ “แก๊งเฟอร์บี้” ที่จะแต่งงานตาม “มิว นิษฐา” ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทีมเพื่อนเจ้าสาว “แก๊งเฟอร์บี้” อย่างเพื่อนๆ นางเอก มิ้นต์ ชาลิดา, แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา และเพื่อนๆ สนิทอีกหลายคน ได้รวมตัวกันจัดปาร์ตี้สละโสดให้กับ แมท ภีรนีย์ กันอย่างอบอุ่น นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังพากันเซอร์ไพร้ส์สาวแมทด้วยการใส่หน้ากากเป็นว่าที่เจ้าบ่าวกันหมดอีกด้วย พร้อมกับมีโมเมนต์น่ารักๆ ที่เพื่อนจัดให้สาวแมทถึงกับกรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกหลายรอบเลยด้วย

อย่างไรก็ตาม ด้าน สาวแมท ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นและแท็กไอจี พร้อมขอบคุณเพื่อนๆ ด้วยว่า “What a night #EngagedAF ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนเลย รักกก @yingmann @mformaprang @tanggguaaa @ommy02 @mint_chalida @mewnittha @taewaew_natapohn @kitb @gunplengpanich @maipornpipatkul @kcteja @jancrosley”

งานนี้เหล่าคนบันเทิงมากมาย รวมทั้งแฟนคลับ และชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างหลากหลาย อาทิ ดีใจที่สุดเลยที่เห็นคุณแมทมีความสุข รัก, ยินดีด้วยมากๆ เลยค่ะ ดีใจด้วยมากๆ ในที่สุดพี่แมทก็ได้เจอรักดีๆ ที่คู่ควรรักแล้ว, ดีใจที่เห็นพี่แมทมีความสุข ยินดีด้วยมากๆ ค่ะ จากเอฟซีคนนึงที่หลงรักยัยฟ้ารดามากกก, ยินดีกับน้องอีกครั้ง ชื่นใจกับรอยยิ้มที่มีความสุขของแมทนะ, ว่าที่เจ้าสาว เห็นแล้วเหมือนฝัน, มีแต่คนรักแมทเต็มไปหมด ยินดีด้วยนะจ๊ะ..