นายพิภพ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย แบรนด์ถุงน่อง ถุงเท้า และชุดชั้นในเชอรีล่อน เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 60 ปี แบรนด์เชอรีล่อนปีนี้ บริษัทได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ให้มีความเซ็กซี่และเด็กลง เน้นจับกลุ่มลูกค้าคนทำงานอายุ 20 ปีขึ้นไป จากเดิมที่เป็นกลุ่มอายุตั้งแต่ 30 ปี 

พร้อมกับเปิดตัว ถุงน่อง CHERILON Silky Sheer Support ซึ่งผสานระหว่างความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านถุงน่องกับรูปลักษณ์ใหม่ที่เพิ่มความเงาเหมือนใยไหม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้หญิงที่อยากเปลี่ยนลุคให้กับตนเอง จากปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าที่ซื้อสวมใส่ทำงานสัดส่วนกว่า 50% และซื้อสวมใส่เป็นแฟชั่นเพิ่มมากขึ้นจนมีสัดส่วนกว่า 10%

“พฤติกรรมคนสวมใส่ถุงน่องขณะนี้เริ่มเปลี่ยนไป ไม่เน้นแค่ปกปิดเหมือนในอดีต แต่เน้นเรื่องความสวยงาม ความแตกต่าง อาทิ ความเงา โทนสีที่แตกต่างโดยบางคนสวมใส่ 2 ข้างสีต่างกัน หรือเจาะรูเป็นแฟชั่น ทำให้ปัจจุบันตลาดรวมมีมูลค่าถึง 500 ล้านบาท โดยที่บริษัทเป็นผู้นำและเป็นถุงน่องรายเดียวที่มีแบรนด์ในตลาด”

ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมา บริษัทยังเพิ่มพอร์ตสินค้าใหม่ๆ นอกเหนือจากถุงน่องที่เป็นสินค้าทำยอดขายหลัก 60% แล้วยังมีถุงเท้า ชุดชั้นใน และเสื้อยืด โดยจำหน่ายในประเทศกว่า 80% และส่งออก 20% ส่วนใหญ่เป็นตลาดอาเซียน พร้อมกับขยายช่องทางจำหน่ายในผ่านออนไลน์ ปัจจุบันมีสัดส่วนยอดขาย 20% ปีนี้ตั้งเป้าหมายเพิ่มเป็น 25-30% ผลักดันให้ยอดขายรวมปีนี้คาดว่าเติบโต 10-15% จากมูลค่า 600 ล้านบาท กำไรสุทธิ 20 ล้านบาท ในปี 66 ที่ผ่านมา