เรียกได้ว่าสมแก่การรอคอยไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ สำหรับเพลง MV Rockstar ของศิลปินสายเลือดไทย ที่โด่งดังระดับโลกอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK

ที่ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ฮือฮาไปทั่วโลก ปล่อยทีเซอร์ MV ใหม่ ทิ้งคราบ K-pop แถมยังบินมาถ่ายทำเอ็มวีถึงประเทศไทย งานนี้ทำเอาแฟนคลับชาวไทยกรี๊ดสนั่น แห่หาพิกัดและตามรอยตามสถานที่ในเอ็มวีกันอย่างล้นหลามอีกด้วย แต่กระแสดันไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะในฉากต่าง ๆ ของเอ็มวี จะมีตัวประกอบร่วมอยู่ในฉากมากมาย บางคนก็คุ้นหน้าคุ้นตา บางคนก็สวยเกินจนอยากรู้ว่าคือใคร

เช่นเดียวกันนี้ บนทวิตเตอร์ หรือ x มีชาวเน็ต แคปภาพสาวสวยคนหนึ่ง ที่ปรากฏในเอ็มวีของลิซ่า พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “พส LGBTQ+ คนนี้คือใครสวยมากกกกก” แม้ว่าเธอจะออกมาไม่กี่วินาที ก็ทำเอาสะดุดตาสุด ๆ จนทำถกสนั่น เธอคือใครกันแน่

โดยเธอคือ “หมอบรูซ-คชิสรา ศรีดาโคตร” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Tiffany 25th ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นคนกรุงเทพมหานคร สวยไม่พอดีกรีไม่ธรรมดาอีก เพราะจบการปริญญาตรี สาขาแพทยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบันเป็นแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป และนักเพศวิทยาคลินิก เรียกได้ว่าเป็นแพทย์คนแรกที่ได้รับรางวัลของเวทีมิสทิฟฟานี่อีกด้วย

ช่องทางโซเชียล
Instagram : saruda_official

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @saruda_official