มีหลายประเด็นให้ได้ออกมาอัปเดตกันอย่างต่อเนื่องสำหรับพระเอกเนื้อหอม กลัฟ คณาวุฒิ ที่ล่าสุดถูกเพจดังโยงว่าเป็นพระเอกดังแต่ช่องไม่รัก ทำเอาหลายคนพากันมาวิจารณ์หนักมากถึงเรื่องนี้ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มกลัฟในงาน Grand Launching Event vitanature+ RS LiveWell ในเครือ RS Group ซึ่งหนุ่มกลัฟก็ได้เคลียร์ดราม่านี้แบบจัดเต็ม พร้อมเล่าถึงงานเพลงและงานคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศให้ฟังอีกด้วย

กลัฟ เผยว่า “ที่คนแซวว่าไปทุกที่ต้องมีกลัฟ ปังไม่หยุด (ยิ้ม) ก็ฮอตมากครับช่วงนี้ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ แบรนด์ต่างๆ และก็พี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนที่สนับสนุนและเห็นศักยภาพในตัวผม และก็รับเรื่องให้ผมไปทำงานในแบรนด์ต่างๆ ทำให้ทุกคนได้เห็นหน้าผมเยอะขึ้น จริงๆผมทำงานมา 4-5 ปี เห็นหน้าตัวเองบนป้ายหรือในทีวี ก็ยังไม่ชิน งานผมตอนนี้ก็เริ่มกลับมาทำงานที่ต่างประเทศอีกแล้ว เพราะเดี๋ยวจะมีบินไปงานแฟนมีตที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงประมาณต้นเดือนหน้ากรกฎาคมด้วยครับ ก็รับทรัพย์เรื่อยๆ เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้เร่งรีบหรือว่าจะต้องหาเงินอะไรขนาดนั้น เราก็ทำไปเรื่อยๆ และก็ทำทุกอย่างให้มันมีความสุขมากกว่าครับ (ยิ้มหวาน)”

ตอนนี้เตรียมตัวไปทำงานที่ญี่ปุ่น รอบนี้อาจจะต้องเตรียมตัวเยอะกว่ารอบอื่นๆ ครับ เพราะรอบอื่นๆ ที่ผ่านมาเนี่ย ผมอาจจะไปในฐานะแฟนมีตติ้ง แต่ครั้งนี้เราเป็นฟีลคอนเสิร์ตมากขึ้น โชว์ต่างๆ เราก็อยากให้มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นหรือว่าให้ทุกคนสนุกกับเราไปมากยิ่งขึ้น จะเป็นฟีลแฟนคอนเลยครับ ก็นั่นแหละอยากให้ทุกคนมาสนุกกันและก็อยากให้มันเต็มรูปแบบมากขึ้นด้วย ก็เตรียมเพลงไป

ประมาณ 10 ครับ ก็อย่างที่บอกเราจัดเป็นไม่ใช่แฟนมีตติ้งแล้วครับ มันเป็นฟีลเหมือนแฟนคอนแล้ว มันก็อาจจะมีจำนวนเพลงที่เยอะขึ้น และก็อาจจะมีเพลงที่ดูทุกคนแบบสนุกกับมันได้มากยิ่งขึ้น สปอยล์ได้ไหม ไม่ได้ครับ (ยิ้ม)”

กลัฟ เล่าต่อว่า “ตอนนี้สัดส่วนงานปีนี้ ถ้าช่วงนี้ก็จะที่ไทยเยอะกว่าครับ อย่างช่วงที่ผ่านมาปีที่แล้ว เราลุยต่างประเทศเยอะมาก พอมาปีนี้ปุ๊บเราก็อยากจะโฟกัสงานต่างๆ จากประเทศไทยด้วย แต่ว่าถ้ามีโอกาสได้ไปต่างประเทศก็ไปได้อยู่ครับ ส่วนเรื่องที่มีเพจนึงมาโยงว่าเป็นพระเอกช่องไม่ดัน แล้วมีคนโยงว่าเป็นผม (ยิ้ม)ไม่นะ ก็ไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้น เอาจริงๆ พี่ๆ ทุกคน เรามีโอกาสได้เจอพี่ๆผู้ใหญ่ในช่องก็คือน่ารักอยู่แล้ว ก็มีโอกาสเจอก็ได้คุย แฮปปี้ทุกอย่าง ไม่ใช่ผมครับ กับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ดราม่าต่างๆ ก็ไม่มีอะไรนะครับ แฮปปี้ดี อย่างเมื่อวานผมก็เพิ่งเจอผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 ก็มีโอกาสได้คุยกันแฮปปี้ทุกอย่าง อย่างแฟนๆ เองที่ติดตามซัพพอร์ตผมตลอดก็ดีใจมากๆ ที่พี่ๆ แฟนคลับเขาก็ตามเรามาปีนี้เข้าปีที่ 5แล้ว เรียกได้ว่าอยู่กันมาค่อนข้างนานแล้ว สนับสนุนเรามาตั้งแต่ปีแรกจนถึงตอนนี้เขาก็ยังสม่ำเสมอทุกๆ ครั้ง เราก็ดีใจและขอบคุณทุกคนมากๆ ที่รักเรามากขนาดนี้ ถามว่างงไหมคนโยงมาเป็นผมในข่าวนี้ ก็ไม่ผิดที่คนจะโยง มันก็เป็นสิทธิของเขาแหละครับ ผมว่าเรารู้ตัวเอง รู้เบื้องหลัง รู้เบื้องลึก รู้หลังบ้าน รู้อะไรทุกอย่างอยู่แล้วว่ามันเป็นอะไรยังไง เรามองข้ามไปได้เพราะไม่ใช่ผมครับ (หัวเราะ) อย่างดราม่าต่างๆ ถ้ามีผ่านมาสำหรับผมนะ จริงๆ ถ้ากับเรื่องดราม่าทุกๆอย่างที่ผ่านมา ผมว่าเรารู้ตัวเองมากที่สุดแล้วกัน รู้ว่าเหตุการณ์มันเป็นอย่างไร เรารู้ว่าควรจะจัดการเหตุการณ์นี้อย่างไรอยู่แล้ว เพราะบางทีเราอาจจะไม่ได้สนใจมันมากเท่าไหร่ ดราม่ามันก็ทำให้ผมโตขึ้นจากเดิม ทำให้เราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ทำให้ภูมิต้านทานเราดีมากยิ่งขึ้นครับ”

เรื่องงานละครของผมเดี๋ยวก็จะมีละครเร็วๆ นี้ ก็ฝากติดตามด้วย ก็เป็นละครสนุกๆ แล้วกัน ส่วนงานเพลงผมก็อยากปล่อยมากสุดๆ เลยครับ อีกอึดใจเดียวรอก่อนครับ ได้ฟังแน่คือช่วงที่เราทำเพลง เราอาจจะไม่ได้มีแค่โปรเจกต์เดียว มันอาจจะมีทำหลายๆ โปรเจกต์ควบคู่ไปด้วย มันก็เลยอาจจะต้องใช้เวลาในการทำ เพราะว่าเราก็ไม่อยากจะทำหลายๆ โปรเจกต์ และกลายเป็นว่าปล่อยโปรเจกต์นี้ออกไปแล้วมันไม่ดี เราก็อยากจะพิถีพิถันทุกโปรเจกต์ที่กำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็เลยอาจจะใช้เวลานิดนึง นานหน่อยครับ แต่สุดมากๆครับ”