เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ของ นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คู่รักนักแสดงชื่อดัง ที่มีข่าวลือว่าเลิกกันแล้ว จนชาวเน็ตต่างตกใจและหาเหตุผลว่าทำไมทั้งคู่ถึงเลิกกัน โดยมีบางส่วนโยงว่าที่ทั้งคู่จบความสัมพันธ์อาจเป็นเพราะโพสต์ “เหงามากๆ” ของ แม่หมู พิมพ์ผกา แม่ของหนุ่มนาย ที่ได้โพสต์ไว้ในช่วง นาย-ใบเฟิร์น ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันหรือเปล่านั่นเอง

โดยเรื่องนี้ ได้กลายเป็นข้อถกเถียงบนโลกออนไลน์อย่างมากมาย เนื่องจากบางคนมีประสบการณ์โดยตรงต่อเรื่องนี้ เช่นเดียวกับ หนูเล็ก ก่าก๊า นักแสดงอารมณ์ดี ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ ใต้โพสต์ของ ดีเจเอกกี้ พิธีกรชื่อดัง ซึ่งได้โพสต์แชร์ความคิดเห็นของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยคอมเมนต์ของหนูเล็กได้เล่าถึงเรื่องราวของตัวเองว่า


“หนูมีประสบการณ์ตรงค่ะ พ่อแม่สั่งให้เลิกค่ะ เพราะเขาคิดว่าหนูร้ายค่ะ หนูแค่เป็นคนพูดห้วนๆ และมั่นใจในตัวเอง มากเกินไป จนไม่ค่อยคิดอะไรเวลาพูด ทำให้พ่อแม่ไม่ชอบค่ะ แต่แฟนก็เลือกทั้งคู่ค่ะ เพราะเขาโตแล้วและเขาแยกแยะได้ดีมาก มีเหตุผลที่ดีมากๆ
จนวันนี้ เขาทำให้เห็นว่า เขารักทั้งพ่อแม่และแฟนค่ะ และทุกคนก็มีความสุขเมื่อมีความเข้าใจกันค่ะ ถ้าวันนั้น แฟนไม่มั่นคงในรัก ก็คงไม่มีวันนี้ คู่กัน ต่อให้อะไรมากั้นมันก็จะไม่ไปไหนค่ะ แต่ถ้าไม่ใช่คู่กัน มันจะขาดกันง่ายค่ะ”

ภายหลังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายหลากหลายแง่มุม และต่อมาดีเจเอกกี้ ได้ปิดคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวไป อย่างไรก็คงต้องรอความคืบหน้าของเรื่องนี้ต่อไป..


ขอบคุณภาพประกอบจาก : nulek_gaga