เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในโลกออนไลน์ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดังอย่าง “อีซ้อขยี้ข่าว3” ได้ออกมาเผยภาพของ “ดาว VK” รายหนึ่ง พร้อมระบุว่า “เห็นคลิปน้องคนนี้ในร้านสะดวกซื้อชื่อดังกันหรือยัง…น้องถ่ายเปลือยที่ไหนก็ได้แต่ต้องไม่ใช่ในที่สาธารณะ…” ซึ่งทางเพจยังได้เผยพฤติกรรมของเธอด้วยว่า เป็นดาว VK ใส่เสื้อตัวเดียว ท่อนล่างไม่ใส่ กกน. (เปลือย) แล้วถกเสื้อโชว์หลายจุดในร้านเพื่อทำคอนเทนต์ ควรโดนข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของ “ดาว VK” คนดังกล่าวกันเป็นอย่างมาก อาทิ..
-หลายครั้งที่สงสัยนะว่าคนที่ทำอะไรแบบนี้ได้คือไม่มีพ่อแม่พี่น้องหรือญาติอะไรที่ต้องแคร์อีกแล้วใช่มั้ย หรือคิดว่าในอนาคตกูไม่มีลูกเต้าแน่นอน จะทำเxียอะไรก็เลยไม่ต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเยอะ ทุกอย่างมันเป็น Footprint อะเนอะ อยู่ในเน็ตยาวๆ ไป อยากดูเมื่อไหร่จะขุดขึ้นมาก็ดูได้อยู่ดี
-ไม่ค่อยอะไรกับ Sex Creator เข้าใจว่าเป็นอาชีพๆหนึ่งที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แต่เราก็รู้สึกไม่โอเคกับการมาทำในที่สาธารณะเหมือนกันค่ะ มันดูทุเรศ ดูไม่มีมารยาท ถ้าเกิดมีเด็กเผลอไปเห็นทำอย่างไร เพศศึกษาเป็นสิ่งที่สามารถสอนให้เด็กรู้และเข้าใจได้จริงแต่มันก็ต้องมีขอบเขตและวิธีการสอนที่เหมาะสม..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อีซ้อขยี้ข่าว3