จากกรณี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พาแม่และ ด.ช.นัท (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 เข้าพบ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับ ครูสอนดนตรี รร.ดังแห่งหนึ่ง หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 2 ปี และต่อมาตำรวจสามารถรวบครูหื่น และแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนมารับตำแหน่งได้เพียง 6 เดือน ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ตนมาเป็น ผอ. ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีผู้ปกครองหรือนักเรียนคนใดมาร้องเรียนที่โรงเรียนแต่อย่างใด และตนเพิ่งมาทราบเรื่องราวทั้งหมดวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ผู้เสียหายมาเล่าให้ผู้ปกครองฟัง โดยหลังเกิดเรื่องตนก็ได้ชี้แจงไปที่สำนักงานเขตการศึกษา เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนข้อความแชตที่ปรากฏในสื่อว่ามีบุคลากรในโรงเรียนคุยกับผู้ปกครองของผู้เสียหายในลักษณะเจรจาขอไกล่เกลี่ยนั้น ทาง ผอ.เพิ่งมาทราบเรื่องจากข่าว และยังไม่ได้เรียกบุคคลดังกล่าวมาพูดคุยแต่อย่างใด เนื่องจากตอนนี้มีกิจกรรมในโรงเรียนค่อนข้างเยอะ แต่ยืนยันว่าบุคลากรดังกล่าวกระทำการโดยพละการ ไม่ได้มีการปรึกษาคณะผู้บริหารโรงเรียนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตนในฐานะ ผอ. ขอยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่ได้ปกป้องครูตามที่เป็นข่าว เพราะทันทีที่ทราบเรื่องตนก็ได้รีบรายงานไปที่สำนักงานเขตโดยทันที.