หากพูดถึง YAS Service หรือบริษัทวายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หลายคนอาจคุ้นเคยในฐานะตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์ชั้นนำของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Samsung Honor Infnix และ Nokia HMD ซึ่งจัดจำหน่ายแบบครอบคลุมทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ทั่วประเทศ และนอกจากจะเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์ชั้นนำแล้ว การเป็นผู้ช่วยดูแลงานหลังบ้านให้กับธุรกิจต่างๆ ผ่านการให้บริการคลังสินค้า (Logistic Service Provider) ก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่แข็งแกร่งของ YAS Service ที่พร้อมให้บริการด้านคลังสินค้าและโลจิสติกส์แบบ fulfillment system ทั้งบริการแบบ B2B, B2B2C และ B2C โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสินค้าสมาร์ตโฟนที่ต้องเน้นเรื่องมาตรฐานและความปลอดภัยที่สูงนั่นเอง และในบทความนี้ขอชวนทุกคนมารู้จักกับบริการคลังสินค้าของYAS Service  กันให้มากขึ้น เลือกใช้บริการกับที่นี่ดีอย่างไร พร้อมอำนวนความสะดวกจุดไหนบ้าง ตามมาดูพร้อมกันได้เลย!


มั่นใจในมาตรฐานคลังสินค้าของ YAS Service

คลังสินค้าของ YAS Service สามารถรองรับสินค้าได้หลากหลายประเภท มีพื้นที่ขนาดใหญ่ หมดกังวลในเรื่องของพื้นที่จัดเก็บไม่เพียงพอมาพร้อมระบบความปลอดภัยสูง สามารถจัดเก็บ เบิกจ่าย และควบคุมสินค้าได้อย่างเป็นระบบ มั่นใจได้ในมาตรฐานของคลังสินค้า โดย YAS มีประสบการณ์บริหารและจัดเก็บคลังสินค้าที่มีมูลค่าสูง และหากธุรกิจไหนต้องการควบคุมในระดับ Serial เราก็สามารถจัดการได้อย่างเป็นระบบ อีกทั้งมี Proven Past Records ที่ลูกค้าสามารถมั่นใจในด้านความปลอดภัยได้แน่นอน


พร้อมออกแบบ Solution ให้ตอบโจทย์กับธุรกิจและสินค้า

ไม่ว่าธุรกิจจะเป็นประเภทไหน สินค้าจะอยู่ในรูปแบบใด YAS Service พร้อมออกแบบ Solution ในคลังสินค้าให้ตอบโจทย์กับธุรกิจและสินค้าของคุณ เพื่อส่งมอบงานบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้ SLA (Service Level Agreement) ที่ธุรกิจต้องการ รวมถึงการให้บริการเสริมต่างๆ ที่สอดคล้องกับธุรกิจ เช่น การบริหารสินค้าในกิจกรรมทางการตลาด การจัดการคำสั่งซื้อ และการตรวจสอบสินค้าจากช่องทางการขายต่างๆ เป็นต้น


เชื่อมต่อคลังสินค้า WMS กับระบบต่างๆ ของธุรกิจได้อย่างครอบคลุม

คลังสินค้าของ YAS Service มีการเชื่อมต่อกับระบบการบริหารคลังสินค้า WMS กับระบบต่างๆ ของธุรกิจได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นระบบจัดการสินค้า ระบบการขาย รวมถึงแพลตฟอร์ม E-commerce ต่างๆ ของธุรกิจ โดยดูแลและบริหารสินค้าหลากหลายประเภท โดยเฉพาะสินค้าที่มีมูลค่า ซึ่งจะควบคุมด้วย Serial สามารถเบิกจ่ายได้ทั้งแบบ FIFO LIFO หรือ FEFO  

ที่สามารถควบคุม Stock สินค้า ตรวจสอบออเดอร์ หรือจะติดตามทุก Process ก็ทำได้ง่ายๆ นอกจากนี้ YAS Service ยังรับภาระและความกังวลเรื่องสินค้าสูญหายหรือเสียหายแทนลูกค้าด้วย!


YAS Service พร้อมให้บริการขนส่งหลากหลายรูปแบบ จัดส่งได้ทั่วทั้งประเทศ

เพราะการทำธุรกิจต้องแข่งขันกับเวลา YAS Service พร้อมให้บริการขนส่งหลากหลายรูปแบบ จัดส่งได้ทั่วทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็นขนส่งขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ แบบเหมาหรือแบบ Parcel 

โดยสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว D1+ นอกจากนี้ยังมีการขนส่งเข้าช่องทางจำหน่ายสินค้าโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีทีมประสบการณ์คอยควบคุม ดูแล ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งเข้า Distribution Center Shopping Mall ต่างๆ หรือส่งแบบ Door to Door เซอร์วิสก็มีเช่นเดียวกัน

และนี่คือบริการที่ครอบคลุมและ Option ส่วนหนึ่งของบริการคลังสินค้าแบบ Fulfillment ของ YAS Service ซึ่งทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วยดูแลงานหลังบ้านให้กับผู้ประกอบการธุรกิจได้แทบทุกประเภท สามารถอำนวยความสะดวกในเรื่องของพื้นที่จัดเก็บสินค้า ขั้นตอนการจ่ายเงิน การพัฒนาช่องทางการขายแบบ E-commerce ทั้งรูปแบบ B2B และ B2C การแพ็กสินค้า และการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าแบบปลอดภัย เหมาะสำหรับธุรกิจที่ไม่สะดวกสต็อกสินค้าเอง หรือกังวลในเรื่องของพื้นที่จัดเก็บที่ไม่เพียงพอ พร้อมเป็นผู้ช่วยหลังบ้าน ให้ธุรกิจของคุณมียอดขายเพิ่มมากขึ้น และให้บริการลูกค้าอย่างประทับใจ รวมถึงพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมการใช้บริการคลังสินค้ากับ YAS Service
FB : https://web.facebook.com/yassmartphoneandgadget
Website : https://www.yasservices.co.thB
Email : [email protected]
Tel: 02-0165758