ความสัมพันธ์ “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตาอย่างหนัก สรุปว่า “เลิกหรือยังคบกันปกติ” หลังจากที่ฝ่ายนางเอกสาวปฏิเสธให้สัมภาษณ์ จนมีการถกเถียง และโยงไปถึง “แม่หมู พิมพ์ผกา” รวมถึงครอบครัวของใบเฟิร์น ซึ่งก็ยังไม่มีความชัดเจนจากทั้ง 2 ฝ่ายแต่อย่างใด

ล่าสุด นาย ณภัทร เคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว naphat_nine ระบุว่า ตอนนี้ครอบครัวของทั้งตัวเอง และใบเฟิร์น ได้รับผลกระทบหนัก ขอเวลาในการจัดการภายใน พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้กับทุกฝ่าย

“ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงเบื้องต้นนะครับก่อนที่ทุกคนจะมีการคาดเดา หรือก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามไปมากกว่านี้ เพราะตอนนี้มีการสื่อสารกันออกไป ทำให้ใบเฟิร์น ครอบครัวของใบเฟิร์น รวมถึงตัวผมและคุณแม่ ได้รับผลกระทบอย่างมาก ขอเวลาให้ผมได้จัดการปัญหาอีกสักนิดนะครับ แล้วผมจะออกมาชี้แจงด้วยตัวผมเองอีกครั้งครับและผมต้องขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกๆ คนมีให้ผมและใบเฟิร์นนะครับ ขอบคุณครับ”

หลังจากนี้ ก็ต้องรอทั้ง “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จะออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม “เดลินิวส์” ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายด้วย.