เคียมรัน นาบาติ จอมบู๊ไร้พ่ายจากรัสเซีย เตรียมขึ้นชกกับ เสือแบล็ค ท.พราน49 นักชกวัย 27 ปี จากจังหวัดเพรชบุรี ในศึก วันลุมพินี 68 ในกติกามวยไทยรุ่นแบนตัมเวท 145 ปอนด์ โดยนี่ถือเป็นไฟต์ชำระแค้นของเสือแบล็ค หลังจากที่ทั้งคู่เคย ประกบเจอกันที่ประเทศรัสเซียแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งในไฟต์นั้นเคียมรัน เป็นฝ่ายเอาชนะน็อคเสือแบล็คด้วยเวลาเพียง 29 วินาที ในยกแรกเท่านั้น

นาบาติ ให้สัมภาษณ์ก่อนชกว่า “แน่นอนการได้สัญญา ONE มันคือความฝันของผม ในการเดินเส้นทางอาชีพนักกีฬาต่อสู้ ผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้สัญญา”

“ในไฟต์ที่แล้วที่ผมเจอกับเสือแบล็ค มันเป็นไฟต์ที่จบเร็วมาก ซึ่งมันเป็นไฟต์ที่ค่อนข้างง่ายและผมมีความตั้งใจที่จะเอาชนะเขาให้ได้ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม”

“ตอนนี้เสือแบล็คเขามีชื่อเสียงมากขึ้นและผมพร้อมที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าใครเก่งกว่ากัน สิ่งที่ผมโฟกัสมากที่สุดในตอนนี้คือการได้สัญญา ONE หากผมเอาชนะเสือแบล็คแล้วผมได้สัญญา ONE ผมพร้อมที่จะเจอกับใครก็ได้ในแรงค์กิ้งเพื่อที่จะเป็นแชมป์ในรุ่นนี้ ไฟต์นี้มันจะเป็นไฟต์ที่คาดเดาได้ยาก แผนง่ายๆ ของผมคือ การเข้าไปและทำทุกวิธีทางเพื่อชนะเขา”

“ผมรู้ดีว่าเสือแบล็คต้องการรีแมตช์กับผม แต่ต่างคนก็ต่างมีเป้าหมาย หลายๆ คนมองมองว่าเสือแบล็คเก่งขึ้นกว่าไฟต์แรกที่ชกกับผม แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตัวผมก็เก่งขึ้นเหมือนกัน สิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันศุกร์นี้ผมจะเซอร์ไพรส์ด้วยการเอาชนะเสือแบล็คในทุกคนได้เห็น”

สำหรับศึกใหญ่ “วันลุมพินี 68” จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เวลา 19.30 น. รับชมได้ทาง CH7 HD ได้ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป