ฤดูใบไม้ผลินี้ สองแบรนด์ชั้นนำที่ต่างหลงรักในบรรยากาศชนบทของประเทศอังกฤษ ผู้สืบทอดตำนานและมรดกทางวัฒนธรรมอันน่าภาคภูมิใจ Neal’s Yard Remedies แบรนด์ความงามและความเป็นอยู่ที่ดีที่ได้รับรางวัลการันตีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมากที่สุด เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษชุดแรกโดยความร่วมมือกับ Morris & Co. ผู้สร้างสรรค์งานสิ่งทอและวอลเปเปอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมุดบันทึกภาพของ Morris & Co.

Morris & Co. และ Neal’s Yard Remedies มีความมุ่งมั่นร่วมกันมาอย่างยาวนาน ในการอนุรักษ์และปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพ ร่วมกันสร้างสรรค์และวาดแรงบันดาลใจลงบนขวดสีน้ำเงิน จากผลงานภาพพิมพ์ของมอร์ริส ในปี 1882 ‘Blackthorn’ ภาพพิมพ์ประกอบด้วยดอกไม้สีม่วงและดอกเดซี่สีเหลือง ที่รวบรวมความรักของมอร์ริสที่มีต่อโลกธรรมชาติ

English Lavender & Calendula Hand Care Collection ซึ่งบรรจุอยู่ในขวดสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของ Neal’s Yard Remedies สะท้อนถึงการเฉลิมฉลองความงามที่ยั่งยืน ด้วยดอกไม้และใบไม้ที่พบในทุ่งหญ้าของอังกฤษ คอลเลกชั่นนี้รังสรรค์ขึ้นที่โรงงานเชิงนิเวศของ Neal’s Yard Remedies ในเมือง Dorset โดยผสมผสานพฤกษานานาพรรณ อิงลิชลาเวนเดอร์ที่เพาะปลูกเอง คาเลนดูล่า มาจอแรม และเจอเรเนียม สร้างสรรค์กลิ่นหอมหรู ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าได้อย่างดี

The English Lavender & Calendula Hand Care Collection นำเสนอในขวดสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของ Neal’s Yard Remedies ห่อด้วยลายพิมพ์ Blackthorn สดใสของ Morris & Co. และตกแต่งด้วยโลโก้ฟอยล์สีทองให้ความรู้สึกที่หรูหรา

English Lavender & Calendula Hand Wash ทำความสะอาดผิวมือได้อย่างสะอาจล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน พร้อมเติมพลังด้วยกลิ่นหอมหรูของน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์และเจอเรเนียม THB 1,540 | 200ml

English Lavender & Calendula Hand Lotion ดูแลมือและเล็บ ให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนาน พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ของดาวเรืองและว่านหางจระเข้ THB 1,540 | 200ml

English Lavender & Calendula Hand Cream เข้มข้น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยส่วนผสมบำรุงของ น้ำมันถั่วบราซิล คาร์นัวบาแวกซ์ และพฤกษศาสตร์ออร์แกนิค ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวมือให้สุขภาพดี THB 1,090 | 50ml

มีจำหน่ายที่เคาเตอร์ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น G, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 และ ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป