เชื่อว่า ผู้มัวหมอง หรือผู้ที่เคยเล่นเกม ELDEN RING หลายคน จะต้องคุ้นเคยกับตัวละครหัวหม้ออย่าง Let me solo her กันอยู่บ้างอย่างแน่นอน!

เพราะในวันนี้เขากลับมาแล้ว! เพื่อมาช่วยเหล่าผู้เล่นในการ ‘ปราบบอส’ ใน DLC ใหม่ของเกม อย่าง Shadow of the Erdtree โดยทางเจ้าของตัวละคร ก็ได้ไลฟ์สตรีมการเล่นให้ทุกคนได้รับชม ผ่านช่อง YouTube ของเขาด้วย!

Let me solo her หรือที่รู้จักในชื่อว่า TsuboiKlein คือตำนาน ‘ผู้มัวหมอง’ ของเกม ELDEN RING ที่มีลักษณะเป็นตัวละครชาย มีหม้อครอบหัว พร้อมกับสวมเพียงแค่กางเกงในสีขาว แล้วถึงแม้ว่าลักษณะของตัวเขาอาจดู ‘ตลก’ แต่ฝีมือของเขานั้นโดดเด่นมาก เพราะเขาคือผู้ที่สามารถปราบบอสนามว่า Malenia, Blade of Miquella มาแล้วนับไม่ถ้วน

นอกจากนี้ เขายังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ ผู้มัวหมอง หลายคน เลือกใช้งานให้เป็น “ตัวช่วย” ในการต่อสู้กับ Malenia ภายในเกมอีกด้วย โดยทางเจ้าของตัวละครเอง ก็ได้เล่น ELDEN RING ไปแล้วมากกว่า 1,000 ชั่วโมง พร้อมกับปราบ Malenia ไปแล้วมากกว่า 4,000 ครั้ง! (จากข้อมูลเดือนมีนาคม 2023)

แล้วทาง BANDAI NAMCO ผู้ที่เผยแพร่เกม ELDEN RING ก็ออกมาชื่นชมในความสามารถของเขา พร้อมกับมอบ “รางวัลพิเศษ” ให้กับเจ้าของตัวละคร Let me solo her อีกด้วย!

ทั้งหมดนี้ จึงเป็นที่มาของฉายา Let me solo her ที่หมายความว่า เขาสามารถล้มบอส Malenia ด้วยตัวคนเดียว และก็พร้อมที่จะช่วยให้ผู้เล่นอีกหลายคนสามารถปราบหนึ่งในบอสที่ขึ้นชื่อว่าต่อกรได้ยาก ให้เป็นเรื่องง่ายดายนั่นเอง

ในปีนี้ หลังจากมีการประกาศปล่อย DLC ใหม่อย่าง Shadow of the Erdtree ไป ทางเจ้าของช่อง Let me solo her ก็ได้มาไลฟ์สตรีมการเล่น DLC ให้ทุกคนได้รับชม โดยเขาก็ได้เสนอตัวในการช่วยผู้เล่นปราบบอส Messmer the Impaler เพื่อให้ผู้เล่นหลายคน สามารถผ่านไปเล่น DLC ตัวใหม่ได้

(Messmer the Impaler คือบอสที่ผู้เล่น ELDEN RING จะต้องปราบลงให้ได้ ก่อนที่จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาของ Shadow of the Erdtree ได้)

ส่วนในการเล่น DLC ตัวใหม่นั้น ทาง Let me solo her ก็ได้กล่าวในไลฟ์เชิงตลกขบขันว่า เขาให้คะแนน 10/10 เพราะเขาสามารถสวมหม้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้!

สำหรับ ‘ผู้มัวหมอง’ คนใด ที่รู้สึกว่าการจะต่อสู้กับ Messmer the Impaler นั้นเป็นเรื่องยาก ทาง Let me solo her ก็พร้อมที่จะยื่นมือมาช่วยผู้เล่นเหล่านี้ ให้ผ่านอุปสรรคอันยิ่งใหญ่ เพื่อไปต่อใน DLC ที่พวกเขาคาดหวังจะเล่นให้ได้!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Let me solo her, BANDAI NAMCO