เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 25 มิ.ย. ร.ต.อ.พิศาล เรืองผัน สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุรถปิกอัพเสียหลักชนเกาะกลางถนนเพชรเกษม มุ่งหน้ากรุงเทพฯ บริเวณจุดกลับรถปากทางวัดลาดปลาเค้า หมู่ 10 ต.สระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม รุดไปตรวจสอบแพทย์ รพ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุร่องกลางถนน พบรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน 1 ฒช 7117 กรุงเทพมหานคร มีผู้โดยสารมาภายในรถทั้งหมด 5 คน มูลนิธิช่วยเหลือนำออกมาจากรถ พบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 คน ทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่โภชนาการโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทราบชื่อต่อมา น.ส.อาภากร วุฒิชัยวัฒน์ อายุ 50 ปี ที่อยู่ 136 หมู่ 4 ต.บางตะโหนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นางสวาสดิ์ เขมาชีวะ อายุ 54 ปี ที่อยู่ 75/7 หมู่ 4 ต.บางตะโหนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี อีกรายยังไม่ทราบชื่อที่อยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 หญิง 1 มูลนิธิให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.นครปฐม

นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1 ฒม 4715 ราชบุรี สภาพพลิกตะแคงบริเวณเกาะกลางถนนเพชรเกษม มีนายอดิศักดิ์ อินสร ผู้ขับขี่ยืนรออยู่ข้างๆ รถ ให้การว่า ตนขับรถมาบนถนนเพชรเกษม เห็นอุบัติเหตุอยู่ด้านหน้า จึงชะลอรถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นตะกร้าขนาดใหญ่อยู่กลางถนน อาจเป็นของสำคัญของรถคันที่เกิดอุบัติเหตุ ตนจึงหักรถหลบ ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับคันที่เกิดอุบัติเหตุก่อนหน้านี้

จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกพร่ำๆ และบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง อาจทำให้รถเสียหลักเบียดเกาะกลาง และพลิกหงายท้องลงทางระบายน้ำกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนรถคันที่ตามมาก็ไม่ทันระวัง จึงทำให้เสียหลักหมุนและพลิกตะแคงบนเกาะกลางถนน เบื้องต้นจะต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อให้ทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.