ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนติดตามและให้ความสนใจหนักมาก สำหรับความสัมพันธ์ของสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงสาวสวยกับหนุ่ม นาย ณภัทร ที่ตอนนี้มีข่าวลือหนาหูว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังสั่นคลอน ท่ามกลางข้อสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันจริงหรือไม่ แล้วเลิกกันเพราะดราม่า แม่หมู พิมพ์ผกา โพสต์เหงาตอนทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน ตามที่หลายๆ คนคิดไว้หรือเปล่านั้น ยังเป็นเรื่องคาใจที่ต้องรอทั้งสองออกมาพูดถึงเรื่องนี้

โดย บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงพิธีกร ได้พูดถึงประเด็นนี้ใน รายการ ตกมันส์บันเทิง เนื่องจากรู้จักกับใบเฟิร์นและครอบครัวของหนุ่มนาย ณภัทร ตั้งแต่ทั้งคู่ยังเด็ก และในฐานะคนที่เป็นแม่เช่นเดียวกับ หมู พิมพ์ผกา ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“คือมีโพสต์ มีคอมเมนต์ที่ไปลงที่แม่หมู พูดตรงๆ ว่าอย่านะ ต้องเข้าใจแม่หมูด้วยความเหงาหรืออะไรก็ตาม ถ้ามองในมุมผู้หญิงที่ปล่อยให้ลูกไปมีแฟน เป็นผู้ใหญ่ในมุมของเขา มันก็ไม่แปลกที่จะเหงาในวันหนึ่ง เพราะไม่ได้มีคนอื่น ไม่ได้มีแฟนใหม่ แล้วก็ไม่ได้เจอเพื่อนทุกๆ วัน ดังนั้นจะโพสต์ในโซเชียลว่าฉันเหงา มันก็ไม่ได้ผิดของแม่หมูนะ ในระยะยาว หนึ่งแม่หมูไม่ควรโพสต์อะไรแบบนี้ อันนี้พูดจากใจเลย เพราะผลกระทบไม่ได้กระทบแค่ความสัมพันธ์ของใบเฟิร์นกับนายอย่างเดียว แต่มันทำให้ภาพของน้องนายเป็นลบได้ คนจะมองว่าไม่ดูแลแม่เหรอ ไม่อยู่กับแม่เหรอ หรืออะไรอย่างนี้ คือคนที่อินและรักกับความเป็นแม่ลูกมีเยอะอยู่ แล้วอาจโพสต์ในมุมอื่นแทน แม่หมูต้องระวังโซเชียลนิดหนึ่ง เพราะทั้งหมดทั้งมวลภาพข่าวลือทุกอย่าง ยิ่งเห็นโพสต์แม่ คนจะคิดว่าเป็นเพราะแม่หรือเปล่า เข้าใจว่าที่ผ่านมาแม่หมูต้องผ่านดุูแลจิตใจของตัวเองอย่างหนัก ไม่ได้เรื่องอะไรเลย แต่เป็นภาวะจิตใจของคุณแม่หมูเอง ดังนั้นน้องนายก็พยายามประคับประคองทั้งการดูแลคุณแม่ ทำงานของตัวเอง และไหนจะแฟนที่กำลังคบอยู่เขา ก็ทำได้ดีมากๆ ถ้าเกิดมองในมุมของคนนอกที่เราเห็นการทำงานของน้องนาย และการดูแลรอบตัวทุกคน แต่มุมของแม่หมูก็ไม่ผิดที่จะเหงา ไม่เกี่ยวกับความผูกพัน หมายถึง ณ วันหนึ่งที่ลูกเติบโตไปทำงาน ก็เหงา ก็เกิดขึ้นได้ จะอะไรก็ตามอย่าไปเขียนแรงถึงแม่หมู เพราะสภาวะจิตใจแม่หมูค่อนข้างบอบบาง”

ขอบคุณภาพประกอบจาก :boompanadda