จากกรณีเพจ ”กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่“ ได้โพสต์ข้อความ “สารเลว…!! ข้างบ้านลวง 5 ขวบมาอนาจาร แล้วยืนดูถ่ายคลิป ปากดง กำแพงเพชร สุดเถื่อน เรื่องนี้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องนี้แอดมินไม่ยอม มีภาคต่อแน่นอน พบกันที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร” พร้อมภาพบางช่วงบางตอนในเหตุการณ์ครั้งนี้ จนทำให้โชเชียลเดือดลุกเป็นไฟ นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.67 แอดมินเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่” ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนหญิง 2 คน อายุ 12 ปี เป็นนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ลวงเด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ให้มามีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน แลกกับการที่จะชื้อขนมและตุ๊กตาบาร์บี้ให้ พรัอมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ จนสุดท้ายคลิปดังกล่าวหลุดไปทั่วหมู่บ้าน ซึ่งทำให้ครอบครัวของเด็กทั้ง 2 ราย เกิดความเสียหาย จึงนำคลิปร้องเรียนกับเพจเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ โดยทางครอบครัวเด็กที่ถูกกระทำบอกว่าผูัก่อเหตุทำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งก็ไม่มีการแก้ไขหรือออกมารับผิดชอบใดๆจากครอบครัวผู้ก่อเหตุเลย   

ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.67 ส.อ.ประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ ได้พาครอบครัวผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร โดยตำรวจได้เรียกผู้ปกครองของ ด.ญ. อายุ 12 ปี ทั้ง 2 ราย ที่ลวงด.ช. 7 ขวบ และ ด.ญ. 5 ขวบ ไปถ่ายคลิป ได้เข้าให้ข้อมูลคร้้งนี้ด้วย      

ด้าน ครอบครัวผู้เสียหาย เปิดเผยว่าเด็กทั้ง 2 คน เป็น ด.ช.อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1  และ ด.ญ. อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ทั้งคู่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน กับ ด.ญ. อายุ 12 ปี 2 คน ที่ก่อเหตุ โดยเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน อยู่ในความดูแลของญาติ เนื่องจากพ่อและแม่ไปทำงาน ภายหลังเกิดเรื่องขึ้นยอมรับว่าครอบครัวได้รับความเสียหายมาก และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด.