จากกรณีที่เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. น.ส.ดาราภัช ทวินันท์ อายุ 27 ปี หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ราชนัย ชินายศ สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนป่วนสร้างความเดือดร้อน โทรฯเรียกรถโรงพยาบาลมารับถึงหน้าบ้านพักอยู่ในพื้นที่ สน.คันนายาว อ้างว่ามีคนล้มในห้องน้ำหมดสติ รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงต้องมาแจ้งความดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ หลังจากมีการแชร์เรื่องราวของสาวธัญญ่าไป ก็มีหลายคนมาไลก์และพากันสนใจดูคลิปที่สาวธัญญ่าลงไว้อย่างมากมาย ขณะเดียวกันหลายคนก็มาต่อว่าคนกระทำผิด ว่าทำไมใช้รถพยาบาลมาทำเรื่องแบบนี้ ต้องเอาผิดให้ได้ บ้างก็บอกว่าเป็นใครกันแน่ อยากรู้ บ้างก็บอกว่าโล่งใจที่ธัญญ่าปลอดภัยแล้ว

ขณะเดียวกันในอินสตาแกรมของธัญญ่า อาร์สยามก็ได้มีผู้ใช้บัญชีรายหนึ่งออกมาพุ่งเป้าหรือชี้เป้าคนกระทำผิด ที่คิดว่าเป็นคนนี้แน่ๆ ให้สาวธัญญ่ารู้ โดยมีการลงเรื่องราวว่า “ต้องเป็นคนที่ไม่ชอบน้อง มีปัญหากับน้องแน่ๆ ค่ะ ก่อกวน แกล้ง แย่มาก ๆ คนแบบนี้ หาตัวคนที่แกล้งก่อกวนให้ได้เร็วๆ นะคะ จัดการมันนนน!!!” งานนี้คนเลยมาต่อยอดประเด็นกันอย่างมากมายว่าสาวธัญญ่ามีโจทย์เป็นใครบ้าง และใครกันที่ไม่ชอบเธอ จึงทำให้เธอหวาดกลัวในครั้งนี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tanya_rsiam