เมื่อของวันที่ 23 มิ.ย.67 ร.ต.อ.จิยวัฒน์ เหล่าสังข์สุข รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจาก รพ.นครปฐม ว่ามีคนถูกปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งมาที่ รพ. ขอให้มาตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วัชรพัฒน์ กูลรัตน์กิติวงศ์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.เมืองนครปฐม และชุดสืบสวน

ทราบชื่อผู้ตาย นายฐิติธัช พิชัยยุทธ อายุ 33 ปี สภาพศพถูกปืนไม่ทราบขนาดยิงเป็นรูที่บริเวณหัวไหล่ด้านขวา และชายโครงด้านซ้าย ทราบว่าเหตุเกิดที่บริเวณหมู่บ้านชุมชนสวนตะไคร้ ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อเดินทางไปถึง รพ. ตำรวจได้พบ นางดารณี พิชัยยุทธ แม่ของผู้เสียชีวิต โดย นางดารณี ให้การกับตำรวจว่า ไม่เห็นเหตุการณ์มีชาวบ้านแจ้งว่าลูกชายถูกยิง ถูกนำตัวส่ง รพ.นครปฐม จึงเดินทางมาที่ รพ. โดยที่ยังไม่รู้สาเหตุ

เมื่อตรวจสอบจาก รพ. ทราบว่า คนที่มาส่งอ้างว่าเป็นเพื่อน ลงชื่อไว้ชื่อ นายนิกร อายุ 36 ปี ใช้รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน นำมาส่งรพ. ตำรวจจึงติดตามไปที่บ้านนายนิกร แต่ยังไม่พบตัวและยังติดต่อไม่ได้

กระทั่งในเวลาต่อมาได้รับแจ้งจาก รพ. ว่า นายฐิติธัฃ คนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ ตำรวจกำลังออกสืบสวนหาสาเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี.