ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจจนพูดไม่ออก สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา” ซุป’ตาร์ชื่อดัง หลังจากที่ได้เข้าไปกราบ “หลวงปู่ศิลา สิริจันโท” หลวงปู่วัดพระธาตุหมื่นหิน จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งหลวงปู่ท่านเมตตา ให้เงินมา 50,000 บาท เพื่อมาตั้งต้นในการซื้อที่ดินของมูลนิธิ และยังให้เครื่องรางของขลังมาบูชา เพื่อเสริมสิริมงคลในหน้าที่การงานของบุ๋มอีกด้วย

แต่ล่าสุดได้มีชาวเน็ตหลายๆ คนเข้ามาถามไถ่บุ๋มกันมากมายว่า ”หลวงปู่ให้อะไรมาอีกบ้างไหม“ บุ๋มก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับทุกคนพร้อมกับแจกโชคให้แฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมว่า “พอลงรูปว่าได้ไปกราบหลวงปู่ศิลา ก็มีคนถามมาเยอะมากว่า หลวงปู่ให้อะไรมาบ้าง ก็นอกจากเงิน 50,000 บาท เพื่อตั้งต้นในการซื้อที่ดินของมูลนิธิองค์กรทำดีแล้ว ท่านก็ได้ให้เหรียญที่ท่านจารให้ แล้วบอกว่าต้องไปแขวนคอนะ แล้วก็มีตะกรุด แล้วได้กินข้าวก้นบาตร ก็ถือเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานเพื่อสังคมต่อไปค่ะ
ป.ล. หลังเหรียญคือเลข 192 เห็นมีคนถามมาเยอะเหมือนกันค่ะ #หลวงปู่ศิลา #กาฬสินธุ์“

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไป ทำเอาถูกใจนักเสี่ยงดวงและคอหวยอย่างมาก พร้อมทั้งแฟนๆ และศิลปินพากันแห่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ ดีจังได้กินข้าวก้นบาตร ลาบไก่กับข้าวเหนียวใช่ไหมคะ, กราบหลวงพ่อศิลาค่ะ อนุโมทนาบุญกับคุณบุ๋มด้วยค่ะ, สาธุบุญค่ะ, สาธุบุญกับอาจารย์แม่บุ๋มด้วยคนนะคะ…ขออนุญาตตามเลขค่ะ เผื่อมีโชค มีลาภ จะได้แบ่งเอาไปสร้างบุญกับ อาจารย์แม่บุ๋มบ้าง…สาธุ, อนุโมทนาสาธุค่ะ, กราบขอบคุณคุณบุ๋ม ปนัดดาด้วยนะคะ จะลองเสี่ยงดวงดู เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boompanadda