เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@ngotuan0202 ได้โพสต์คลิปในร้านหมอไฟแห่งหนึ่งที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งมีลูกค้าสาวคนหนึ่ง ถูกปูตัวใหญ่ที่อยู่ในหม้อใช้ก้ามหนีบอยู่กับหัวนิ้วโป้งของคนที่กำลังจะรับประทานมัน ซึ่งลูกค้าสาวนั้ันก็นั่งอยู่นิ่งๆ เพื่อรอให้ปูปล่อยนิ้วของเธอ แต่ในขณะนั้นพนักงานก็พยายามหาวีธีช่วยเหลือ กระทั่งได้นำคีมหนีบก้ามปูมา แต่ลูกค้าสาวคนนี้ก็ยังไม่ให้พนักงานช่วยเหลือ เพราะเหมือนเธอยังทำใจไม่ได้ที่จะให้พนักงานตัดก้ามของปู แต่ในขณะเดียวกันปูก็ยังหนีบนิ้วเธอจนเริ่มบวมแดง สุดท้ายเธอก็ยกหมอปูลุกขึ้น

@ngotuan0202

Thương nhưng thôi kệ. Bữa ăn bất ổn kk #coto2024 #xuhuong

♬ Funny Song – Bruno Portinho Trilhas para filmes

ต่อมา ผู้ใช้ TikTok รายเดิม ได้โพสต์คลิปอัปเดตของเหตุการณ์นี้อีกครั้ง หลังจากที่ลูกค้าสาวยกหม้อปูแล้วลุกขึ้น เธอก็เดินนำไปวางที่พื้น ก่อนที่จะยอมให้พนักงานใช้คีมตัดก้ามปูที่กำลังหนีบนิ้วของเธออยู่ จากนั้นภาพก็ตัดไปที่ปูถูกต้มในหม้อไฟ

@ngotuan0202

Trả lời @Mẹ Bống Bi kiểm tra trước khi ăn ???? phần 2 @_N H U N G_ #xuhuong

♬ nhạc nền – Ngô Văn Tuấn – Ngô Văn Tuấn

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอก “ไม่ตัดก้ามทิ้ง ก็ไม่มีทางปล่อย ยิ่งดึงยิ่งเหวี่ยงยิ่งหนีบ, แล้วไม่ยอมให้เขาเอาออกด้วยนะ, เอ็นดูพนักงาน, สดใหม่แน่นอนเพราะหนีบเต็มๆ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @ngotuan0202