จากกรณี ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ติดตามไล่ล่าตัว “หนุ่มหื่นกาม” ภัยสังคม ก่ออาชญากรรมอุกอาจ ตามสะกดรอยเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ขณะเดินทางออกจากโรงเรียนเพื่อกลับห้องพัก ในเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 4 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ก่อนที่ฝ่ายคนร้ายจะพยายามผลักเหยื่อเข้าไปในห้องพักก่อนลวงลามและพยายามข่มขืน แต่เหยื่อตะโกนร้องให้ชาวบ้านช่วยเหลือ จนคนร้ายตกใจรีบขี่จยย.เผ่นหนี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภัยสังคม! เร่งล่าไอ้หื่นสะกดรอย ม.3 จากรร.ถึงหน้าห้องพักหมายข่มขืน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง และฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ ตลาดในเอื้ออาทรโครงการ 4 อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังจากมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส พบตัวหนุ่มหื่นกามภัยสังคม ที่สื่อนำเสนอข่าวกันอย่างครึกโครม เบื้องต้นทราบชื่อ นายวรวัตร หรือ “เอฟ” (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุพยายามลวนลามเด็กสาวจริง ทั้งนี้ระหว่างเข้าจับกุมนั้น นายเอฟ ได้พยายามต่อสู้ขัดขืนทำให้มีตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นายด้วย หลังจากคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักแล้ว ยังพาไปชี้จุดทิ้งเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุบริเวณบ้านของพี่ชายตัวเอง

โดยนายเอฟ ให้การระบุว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงตามภาพวงจรปิด วันเกิดเหตุขี่จยย.สวนทางมาเจอกับเด็กหญิงผู้เสียหาย ไม่ใช่การสะกดรอยตามมาจากโรงเรียนแต่อย่างใด ซึ่งตอนนั้นกำลังจะกลับบ้านพักเพื่อไปอาบน้ำเตรียมตัวไปทำงานกะดึก แต่ดันเกิดมีอารมณ์ทางเพศมาก พอหันไปเห็นผู้เสียหาย จึงติดตามไปถึงที่ห้องเพื่อหวังจะข่มขืน ตอนนั้นมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้เตรียมการณ์ไม่ได้คิดมาก่อน แต่ตกใจที่น้องตะโกนจึงหนีออกมา หลังจากนั้นก็กลับมาบ้านพัก ไปอาบน้ำออกไปทำงานตามปกติ พอเห็นข่าว หลังจากเลิกงานก็มาแอบนอนหลบอยู่ใกล้ตลาดดังกล่าว กระทั่งมาถูกจับกุมตัว เมื่อถามว่าเคยก่อเหตุแบบนี้ไหม นายเอฟ บอกว่าไม่เคย ส่วนที่เคยคือถูกจับกุมคดียาเสพติด

เบื้องต้น ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา กระทำอนาจารกับเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี และ บุกรุกเคหสถาน ส่วนข้อกล่าวหาอื่น เช่น พรากผู้เยาว์ และ พยามข่มขืนผู้เยาว์ จะต้องรอสอบผู้เสียหายต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพอีกครั้ง หากพบว่าเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มต่อไป โดยในวันพรุ่งนี้ ตำรวจจะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ และคัดค้านการประกันตัว ส่วนการทำแผนผู้ต้องหาไม่ประสงค์ทำแผน เนื่องจากหวั่นเกรงเรื่องความปลอดภัย.