กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยอยู่ในขณะนี้ สำหรับการสูญเสียบุคคลคุณภาพมากฝีมือไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับนักแสดงอาวุโส “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” หรือ “แอ๊ด โฉมฉาย” อายุ 73 ปี นักแสดงอาวุโสที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่รักของแฟนๆ ชาวไทยทั้งประเทศ ซึ่งได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความอาลัยของคนใกล้ชิดและแฟนๆ ที่ทราบข่าว ก็ต่างตกใจกันอย่างมากมาย

ซึ่ง “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” ได้สร้างผลงานละครและภาพยนตร์รวมมากกว่า 100 เรื่อง พร้อมกับมีผลงานที่หลายคน และเด็กรุ่นใหม่จดจำกันได้ไม่ลืม คือบทบาท “แม่น้อย” จากซิทคอม “บ้านนี้มีรัก” และบทบาทที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากซิทคอม “น้ำตากามเทพ” ในบทของ “คุณหญิงย่า”

อย่างไรก็ตาม ภายในอินสตาแกรมของ “อาร์ต-พนิตนาฎ ฉัตรวิไล” ลูกสาวคนเดียวของแม่แอ๊ด ได้โพสต์คลิปวิดีโอผลงานสุดท้ายกับละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” โดยมี “เจี๊ยบ ปวีณา” มาเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้ ซึ่ง อาร์ต พนิตนาฎ ระบุแคปชั่นว่า “แม่แอ๊ดกับแม่อร กราบขอบคุณพี่เจี๊ยบที่สุดที่ให้เกียรติมารับเชิญให้อาร์ตนะคะ @jeabjeab66 คุณแม่ @chomchaichatvilai Happy สุดๆ ที่ได้เจอพี่เจี๊ยบค่ะ วันนี้ 1 ทุ่ม ฝากเป็นกะละมังใจให้คุณโฉมฉายที่นานๆ รับเล่นละครใน #เว้าวอนรักep25 เจอกันหน้าจอช่อง 3 กด 33 ค่ะ #เว้าวอนรัก #SurvivingBeauty วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus #BehindbyArts #ผู้จัดอะไรหัวใจฟรุ้งฟริ้ง”..

ขอบคุณภาพประกอบ : artspanitnart