จากกรณี “กัน จอมพลัง” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังได้รับข้อมูลจากประชาชนขอให้ช่วยเหลือ หลังโดนภรรยาที่รัก ที่ทำงานเป็นพยาบาล ไปแอบเล่นชู้กับ ผอ.โรงพยาบาลชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี โดยชอบเขาที่ซาดิสต์ ใช้แส้ เทียนหยด เอาต์ดอร์ได้ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
-ผัวช้ำใจ! เมียแอบเล่นชู้ผอ.โรงพยาบาลดัง รับรักคนใหม่มาก ซาดิสต์-ลงแส้-หยดเทียน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. คุณเอ (นามสมมุติ) หญิงคู่กรณี ได้เผยผ่านรายการโหนกระแส ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ต้องขอชี้แจงในประเด็นนี้นะคะ คือโดยส่วนตัวแล้วกับแฟนเก่า มีปัญหาระหองระแหง แยกกันอยู่” ตัวฝ่ายชายบางทีเขามาเพราะมีกุญแจที่บ้าน ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน ส่วน ผอ. ท่านนั้น ไม่ได้รู้เรื่องนี้เลยแม้แต่นิดเดียว เราคุยกับเขา แต่เราลังเลเองเพราะฝ่ายชายก็เป็นพ่อของลูก บางทีก็อยากรักษาครอบครัวไว้ แต่ความจริงคือ ผอ.ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ไม่ได้รู้จักแฟนเก่าเราเลย

ยืนยันว่า ผอ. ทราบแค่ว่าตัวเราเลิกกับแฟนเก่าแล้ว อาจจะมองว่าหนูเป็นคนลังเลก็ได้ เพราะบางครั้งอยากจะกลับไปอยู่กับพ่อของลูก แต่หลังจากเลิกกันแล้ว ฝ่ายชายได้มาระราน เราก็ถ่ายคลิปไว้ เพราะเขาจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย มีการพูดขอมีเพศสัมพันธ์ มันเหมือนเป็นการข่มขืน ซึ่งโทรศัพท์ที่เก็บไว้นั้น iClould เป็นรหัสของฝ่ายชาย เขาก็ลบไปแล้ว ก็อยากได้คืนมาก ยินดีส่งมอบให้ทางพี่หนุ่ม กรรชัย ไปกู้คืนให้

ส่วนเมื่อคืนนี้ ทางฝ่ายชายได้มาที่บ้าน โดยที่ตัวเราไม่รู้เลยเพราะเขามีกุญแจ แล้วยังบอกว่าขอบคุณนะทุกอย่างที่ผ่านมา ซึ่งเขาเป็นคนที่มีความจิตอ่อนๆ นิดหนึ่ง ก็ไม่อยากพูด แต่ทุกครั้งที่มีปัญหากัน เขาจะทำแบบนี้ ทำลายข้าวของทุกอย่าง มันเป็นพฤติกรรมที่เราทนไม่ได้ เราไม่รู้ว่าเขารักเรามากเกินไป หรือว่าอะไร เราเคยบอกเลิกเขาหลายคตรั้ง แต่ไม่ยอมปล่อยเราไปสักที

ส่วนเรื่องมีสัมพันธ์ในความรุนแรงกับ ผอ. นั้น เขาเปิดดูเองในโทรศัพท์โดยไม่ได้รับอนุญาต ที่เห็นแชตต่างๆ ก็ต้องบอกว่าเป็นหลักฐานเชิงประจักษ์ เราก็แค่พูดปัดๆ ไป พูดเพื่อให้เลิก บอกเลิกหลายครั้งแล้ว เขาก็ไม่ยอมเลิก ก็พยายามกู้ข้อมูลคลิปในมือถือ ทั้งความรุนแรง การพยายามจะข่มขืน ซึ่งเราก็ไม่ได้เต็มใจ

“ตอนที่คบกับ ผอ. ก็บอกตรงๆ ว่าเราบอกเลิกกับบอยไปแล้ว แต่เขาไม่ยอมเลิก จนเราต้องพูดปัดว่า งั้นจะคืนดี เพราะไม่อยากให้ทาง ผอ. มารู้เรื่องทางฝั่งของเรา เพราะเขาจะเสียหายไปด้วย” อยู่กินกับบอย มีลูกด้วยกัน ตอนที่มีสัมพันธ์กับ ผอ. นั้นก็ยังอยู่กับสามีเก่า รู้จักกับ ผอ. ก็เป็นช่วงที่ยังอยู่ด้วยกัน ไม่ได้มีสัมพันธ์กัน ส่วนเหตุผลที่เลิกรากัน เพราะฝ่ายชายนั้น เนื่องจากเวลามีอะไรก็ไม่พูด เก็บไว้ ซึ่งส่วนสำคัญที่ต้องบอกเลิก คือเวลาเขาไม่พอใจอะไร ก็จะทำลายข้าวของ ทั้งทีวี โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์ พังไปหลายเครื่อง เราบอกเลิกเขาเป็นสิบครั้งแล้ว

“เราบอกเลิกเธอแล้ว เราใช้สถานะคำว่าเพื่อน แล้วหลังจากนั้นเราไม่ได้มีสัมพันธ์กับเธอ เราก็นอนข้างบน เธอก็นอนข้างล่างไง ยืนยันว่ามือที่สาม เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วย รู้แค่ว่ามีสามีเก่า และถ้าสิ่งที่พูดออกไป จะย้อนมาเข้าหาตัว ก็ไม่ได้กังวล ห่วงแต่มือที่สาม เพราะเขาไม่ได้รับรู้อะไร เท่าที่ทราบก็ ผอ. ไม่ได้มีครอบครัว เขาบอกเราว่าโสด”

“ฝากถึงบอยว่าจะทำอะไรก็คิดดีๆ เพราะแม่เขาก็ดูอยู่ แล้วก็อยากจะให้เกิดความยุติธรรมกับบุคคลที่สามด้วย เพราะเขาไม่รู้เรื่องด้วยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งต้องปกป้อง เพราะเขาไม่รู้เรื่อง ถ้าเห็นคลิปที่จะสามารถกู้คืนมาได้ ก็อาจจะไม่พูดแบบนี้ก็ได้ และยืนยันว่าไม่เคยเอามีดเข้าไปจ่อคอเขา เราเอามาจ่อตัวเอง เพราะเขาจะเข้ามายุ่งกับมือถือเรา เป็นเรื่องส่วนตัวของเรา เราบอกเลิกเธอไปแล้ว แต่เธอเองไม่ไปไหนสักที ยืนยันว่าไม่กลับไปคบหาแน่นอน เพราะบอกเลิกหลายครั้งแล้ว ไม่ไปไหนสักที และพร้อมนำหลักฐานทั้งหมดมาเปิดเผย”

ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายมาซักเสื้อผ้าให้ เราก็ไม่ได้คุยกับเขาเชิงสามีภรรยากัน แต่เขามาซักเสื้อผ้าให้เราเอง ซึ่งก็ไม่ได้ขอให้เขาทำ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @โหนกระแส