ฮัลโหลๆค่าทุกคน อิชั้น “เสี่ยวเฟย” สาวน้อยหน้าใสแห่งบ้านเลขที่ 1/4 แยก 8 มาประจำโชว์ความปัง ความเริ่ด ความวิเคราะห์ไปพร้อมๆกับทุกคนแล้ว ใครอยากเป็นคนทันเหตุการณ์ตามมาค่ะ เพราะช้าจะเชยค่ะ

จะว่าไปเรื่องของสัปดาห์ก่อนร้อนแรงมากก็ตรงเรื่องของคนดังหรือคู่รักดาราดังที่คบหากันนานมากๆ แต่ไม่ได้มีฤกษ์แต่งสักที โดยหลายคนพากันแสดงความคิดเห็นหนักมาก หลังเห็นสัมภาษณ์ของคู่ แอมป์ พิธาน และ ออม สุชาร์ ที่คบกันมานานแต่ฝ่ายชายก็ยังไม่มีวี่แว่วแต่ง ทำเอาหลายคนสงสารออมและไปถล่มแอมป์หนักมากว่าทำไมทำแบบนี้

ตัดภาพมาที่คู่รักสะท้านดราม่าอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา และ ภูผา เตชะณรงค์ ที่หวานมาก หวานได้ หวานดี หวานจนต้องลุ้นให้แต่งมาร่วม 10 กว่าปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้แต่งสักที ยิ่งสาวมิ้นต์เล่าว่าคนมาถามแต่ยังไม่มีแพลนแต่งอีก คนก็เลยไปถล่มภูผาว่าทำไมคบแบบไม่ให้เกียรติ เป็นดราม่าไปอี๊ก

แต่ก็ยังอย่างที่บอกเรื่องแบบนี้ เอาจริงๆไม่มีใครถูกใครผิดนะ เพราะเขาสะดวกตอนไหน เขาพร้อมตอนไหน เขาก็แต่งเองแล้วล่ะจ้า ชาวเน็ตจ๋า ชาวหวังดีเอ๋ย ก็อย่าไปแสดงออกมานักเลย ว่าดาราต้องทำโน้นทำนี่ตามสิ่งที่พวกคุณๆคิด เพราะดาราก็คือคนค่ะ เป็นคนปกตินี่แหละ แต่แค่มีหน้าตาที่สวยงามหล่อเหลาและได้ออกหน้าจอ ซึ่งหลังจอ นอกจอ เขาก็คนปกติ มีชีวิตปกติ ให้เขาได้คิดเอง พร้อมเองเถอะ แล้วค่อยแต่ง

แต่การจะลุ้นให้แต่งก็ไม่ผิดนะ เพราะหลายคนก็เอาใจช่วยดาราหรือคู่รักดาราให้ลงเอยกัน แหม ก็มันเหมาะสมอ่ะเนอะ ก็ขอลุ้นหน่อย ให้ DNA ดีๆอยู่กับลูกของเขาไป ก็เป็นหน้าที่ของพวกเขาที่จะเชียร์ แต่มันก็ต้องอยู่ในขอบเขตไงจ้า อย่าเยอะ อย่ามาก อย่าบังคับ เอาที่พอดีๆ ให้สบายใจกันทั้งสองฝ่ายจะดีที่สุด

และอีกอย่างนะ ดาราเขาสามารถคิดและตัดสินใจเองได้ เพราะเขาเป็น “เจ้าของความสัมพันธ์” นั้นๆในแต่ละคู่ ดังนั้นเคารพการตัดสินใจของเขาหน่อย เขาอยากจะแต่งตอนไหนก็เรื่องของเขา

ท่องไว้ค่ะชาวเน็ต อย่าไปล้ำเส้นเขา ระวังจะมีคนออกมาแซะชาวเน็ตกลับว่ายุ่งอะไรกับเขาด้วยแล้วจะหน้าแหก อันนี้ไปว่าเขาไม่ได้นะคะ เขาไม่ได้ผิด ที่ผิดมากๆน่าจะเป็น “ปุ่มเผือก” ในตัวของพวกคุณแหละค่ะ

จุ๊ๆ อย่าให้ดารามาว่าคืน นิ่งไว้ค่ะ อิอิ

เสี่ยวเฟย คนดี คนเดิมค่ะ