เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 19 มิ.ย. พ.ต.ท.พรชัย โรจนวิภาต สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกป้อมตำรวจ บริเวณป้อมควบคุมสัญญาณไฟรวม 3 จุด แยกดินแดง-แยกมักกะสัน-แยกใต้ด่วนดินแดง แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นป้อมจราจรควบคุมสัญญาณไฟแดง ของ สน.ดินแดง จากการตรวจสอบจุดแรกคือ ตู้กดไฟแยกใต้ด่วนดินแดง พบว่ามีร่องรอยกระจกร้าวเป็นรอย 5 จุด และจุดที่ 2 ตู้กดไฟแยกดินแดงกระจกแตกบริเวณประตูหลังของตู้ ส่วนจุดที่ 3 ตู้กดไฟแยกมักกะสัน กระจกเป็นรอยร้าว เป็นรอย 3 จุด ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ดินแดง กำลังเดินทางเข้าประจำจุดป้อมจุดเกิดเหตุเพื่อปฏิบัติหน้าที่ระบายการจราจร ก่อนมาพบว่าป้อมจราจรเกิดความเสียหาย จึงรีบประสานร้อยเวรสอบสวน และผู้บังคับบัญชามาตรวจสอบ นอกจากนี้ที่เกิดเหตุทั้ง 3 จุด พบว่ามีก้อนหินตกอยู่ คาดว่าเป็นสิ่งของที่ใช้ก่อเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.ภษิต กะเตื้องงาน ผกก.สน.ดินแดง เปิดเผยว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดโดยรอบจุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งติดตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.