เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. กลายเป็นประเด็นเดือดกันเลยทีเดียว เมื่อ “คุณแพน” ยูทูบเบอร์สายสะใภ้เกาหลี ออกมาไลฟ์สด อัดคลิปลงช่องยูทูบของตัวเอง ฉะติ่งช่องของ คุณซอฮยอน สะใภ้เกาหลี แบบฟังแล้วอึ้งกันไปเลย โดยสาเหตุเบื้องต้นสืบสาวราวเรื่อง เนื่องจากมีคลิปคอนเทนต์ของทั้งคู่ มีการเก็บหน่อไม้และมีการทำคอนเทนต์ในช่วงไล่เลี่ยกัน ทำให้มีเอฟซีของคุณซอบางคนเข้าไปคอมเมนต์ในช่องของคุณแพน ประมาณว่า ก๊อบปี้คอนเทนต์ทางช่องคุณซอมา จนทำให้ทางคุณแพนเดือดหนัก

โดยทาง คุณแพน ได้กล่าวในคลิปชื่อว่า “สะใภ้เกาหลีไม่ได้มีคนเดียวค่ะ คลิปสุดท้ายที่จะมาชี้แจงเรื่องดราม่า ติ่งทั้งหลายดูให้จบจะได้ฉลาดขึ้น” ซึ่งคลิปดังกล่าวได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยคุณแพน ระบุว่า ทนไม่ไหวกับติ่งต่างๆ ที่ชอบมาคอมเมนต์ช่องคนอื่น โดยที่ไม่คิด ไม่วิเคราะห์ ไม่มีสมอง สักแต่จะด่า สักแต่จะแขวะอย่างเดียว ฉันละเหนื่อยมากเลย เนื่องจากว่ามันมีคลิปหน่อไม้ที่มันแมส คนดูเยอะมาก แล้วมีเมนต์หาว่าฉันไปก๊อบเขา ทั้งที่ฉันลงก่อน ช่วยดูวันที่ด้วยนะอิพวกติ่งทั้งหลาย ฉันลงก่อนเขา และอยากบอกว่า ฉันเนี่ยเก็บหน่อไม้หลังบ้านสามีค่ะ ไม่ได้ขึ้นเขาไปขโมยเขามาขายนะคะ ที่เกาหลีกฎหมายเขามีนะคะ ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ จะไปเก็บหน่อไม้ที่ไหนก็ได้ หน่อไม้เกาหลีส่วนมากไม่ขึ้นตามธรรมชาติค่ะ หน่อไม้ที่เกาหลีนั้น เก็บกินพอได้ถ้าตำรวจไม่เจอ แต่ว่าพวกที่เก็บขายคือน่าเกลียดมาก ขนาดมีคนทักมาในเพจ ขอให้ฉันขายหน่อไม้ ฉันยังไม่ขายเลย เพราะอะไร คือมันแก่มาก เราก็ไม่กล้าขายนะคะ ไม่เหมือนใครบางคน แก่ๆ ยาวๆ ขายหมดค่ะ เหมือนกับว่าไม่มีเงิน (หัวเราะ) ทำตัวลำบากมาก ยังไงนะ

คุณแพน ยังพูดถึงสาเหตุที่ไม่ลงรอยกับสะใภ้เกาหลีช่องดังด้วยว่า ฉันก็ไม่เคยออกมาพูดว่าฉันเคยเกาเหลากับเขามาก่อน เมื่อก่อนเขาเป็นพี่สาวที่น่ารัก เคยเป็นที่ปรึกษากันมาก่อน เคยทักมาถามเรื่องทำคลิป ทำวิดีโอ แต่ว่าพอเขาดัง หน้ามือเป็นหลังตีนเลยค่ะ ฉันเคยไปหาเขาตอนที่ฉันท้อง ท้องใกล้คลอด นั่งรถหลายชั่วโมงเพื่อไปเจอเขา ปรากฏว่ามีแต่แม่ย่ามาต้อนรับ จนกินใกล้จะเสร็จแล้ว สามีเขาเข้าร้าน แต่ตัวเขาไม่มา เพราะอะไร อาจจะเป็นเพราะเราไม่ใช่ดารา ไม่ดัง ก็เลยไม่มีประโยชน์ (หัวเราะ) จากนั้นมาฉันก็เคยโพสต์ทำนองว่าเขาไม่ออกมา เขาก็บล็อกฉันทุกช่องทางเลย จากนั้นฉันก็เกลียดเขามาก เกลียดแบบเกลียดสุดๆ ถามว่าอิจฉามั้ยที่เขาดังระดับประเทศ ฉันไม่เคยเลย ฉันไม่เคยอิจฉา บอกเลยว่าชีวิตฉันไม่ชอบความลำบาก อยู่กับความเป็นจริงนะคะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปถูกปล่อยออกมา ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกเป็น 2 ฝั่ง ซึ่งทางชาวโลกออนไลน์ เห็นว่าในเมื่อไม่ชอบกันก็ควรจะต่างคนต่างอยู่ และไม่ควรจะสะใจเรื่องที่คนเขาสูญเสียลูกแบบนี้

ขอบคุณภาพจากเพจ ซอสะใภ้เกาหลี แฟนเพจ