ถือว่าเป็นเรื่องที่แฟนคลับแห่พากันร่วมแสดงความยินดี เมื่อสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” นักแสดงชื่อดัง ล่าสุดสุดเธอได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่สองเป็นที่เรียบร้อย แต่ดันมีภาวะแท้งคุกคาม ทำเอาแฟนๆพากันเป็นห่วงอย่างมาก

โดยข้อความที่รถเมล์ได้ระบุผ่านแคปชั่นของโพสต์ที่เป็นภาพครอบครัวพร้อมทั้งภาพอัลตราซาวด์ลูกในท้องได้เขียนว่า “ถึงเวลาที่พอจะบอกทุกคนได้แล้วค่ะ ช่วงเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมาที่ไม่ได้ไปอ่านข่าวใส่ไข่ และตลาดสด เพราะว่าต้องดูแลลูก ทั้งน้องคิด และประคองอีกหนึ่งชีวิตในท้อง เนื่องจากรถเมล์มีภาวะแท้งคุกคาม เย็นนี้จะกลับไปอ่านข่าวแล้วค่ะ ไว้จะเล่าให้ฟังในข่าวใส่ไข่นะคะ”

“Soon to be family of4. KIDD leveled up to big brother” ซึ่งแปลไทยได้ว่า “ครอบครัวกำลังจะมี 4 คน และ น้องคิดกำลังจะเป็นพี่ชาย” งานนี้พอชาวเน็ตและคนบันเทิงได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างพากันเจ้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาน อาทิ ยินดีด้วยนะคะ , Wow wow congratulations ka , Woww ยินดีด้วยค่ะ , แสดงความยินดีด้วยคร้าน้อง , เย้ แข็งแรงๆนะค๊าบ , ระวังสุขภาพด้วยนะคะ อย่าคิดมากนะ , เดี๋ยวก็ดีขึ้นนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก rodmayaloha