เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้โพสต์ภาพผู้บริโภคร้องเรียน หลังจากที่ได้ทำสีผมมา

โดยเจ้าของเพจระบุข้อความว่า “วันนี้ฉันไปทำผมที่ร้านทำผมในตลาดแห่งหนึ่ง ร้านนี้มีชื่อเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ 3 ตัว คนที่ทำผมให้ฉันคือ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานอยู่คนเดียวในร้าน เธอเป็นคนตัวเล็กๆ มีผมสีทอง การทำผมใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมง ตอนที่เธอลงสี มันทำให้หนังศีรษะของฉันแสบมาก หลังจากเสร็จ เธอเรียกเก็บเงินฉันถึง 6,990 บาท ฉันรู้สึกผิดหวังมากที่ต้องจ่ายเงินไปมากขนาดนี้ และมันไม่เป็นไปตามที่ฉันต้องการ เพราะฉันบอกต้องการสีเทาเข้มๆ แต่สีที่ได้คือตามภาพเลย ทั้งๆที่เราก็เพิ่งมาถึงประเทศไทยแค่ 2 วันเท่านั้น มาจากประเทศเยอรมนี ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ทุกคนคิดว่ามันคุ้มหรือเปล่าคะ ฉันกลับได้สิ่งที่ไม่พอใจเลย และไม่คิดว่ามันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป” พร้อมแนบภาพเป็นผมสีทอง ทั้งๆที่เจ้าของเรื่องต้องการผมสีเทาเข้ม

นอกจากนี้ เจ้าของเรื่องได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “เราได้เข้ามาคุยเจรจากับร้านแล้ว ที่เมื่อวานเรายืดผมและตัดสินใจทำสีผมสีเทาไป ซึ่งร้านรับผิดชอบโดยการคืนเงินให้จำนวน 1,190 บาท และแป้ง 2 ตลับ ทางเราตัดสินใจไม่ได้ให้ร้านแก้ไขสีผมให้นะคะ เพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย และขอบคุณกับประสบการณ์ในครั้งนี้ของเราจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอก “เห็นแบบนี้สงสารลูกค้าเลยค่ะ, ราคาแพงจัง, ราคาคือเกินเรื่อง, จ่ายแพงไม่ว่าถ้าออกมาไม่ตรงปก” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7