ทำเอาคนโสดอิจฉาและยินดีไปตามๆ กัน สำหรับนักร้องสาวเสียงหวานจากบ้าน AF อย่าง หนิม คนึงพิมพ์ ที่ล่าสุด ออกมาโพสต์อวดโมเมนต์สุดฟิน อวดแฟนๆ ผ่านโซเชียล หลังถูกหนุ่ม เว่น แฟนหนุ่มนักธุรกิจเซอร์ไพร้ส์ คุกเข่าขอแต่งงาน กลางวันเกิดของเพื่อนสาวหนิม โดยสาวหนิมได้พิมพ์เล่าบรรยายเหตุการณ์ที่เธอโดนเซอร์ไพร้ส์และความประทับใจในครั้งนี้ไว้ว่า

“And I said yes. @wendosk121 รักมากมายค่า

ขอบคุณพริ้ง เจ้าของวันเกิด ที่หลอกให้ฉันซื้อเค้กมาใส่แหวนให้ตัวเอง HBD น้า ขอให้แกมีความสุขมากๆ มากกว่าที่แกสร้างความสุขให้ฉันในวันนี้ ขอบคุณพี่พิท พี่ปริญ ที่ช่วยทุกอย่างเต็มที่เสมอมานะคะ ขอบคุณมิกกี้ แชมป์ ที่มาร่วมเซอร์ไพร้ส์แบบเนียนสุดๆ รักทุกคนมากๆ เลย

พอมาถึงวันนี้จริงๆ ก็พิมพ์อะไรไม่ค่อยถูก ยังตื่นเต้นอยู่เลย ขอบคุณพี่เว่นนะคะที่รัก ให้เกียรติ และดูแลเค้าอย่างดีเสมอมา ให้เค้ารู้สึกอุ่นใจอยู่เสมอ รักน้า…สุดท้ายนี้ ฉันเป็นฝั่งเป็นฝาแล้วจ้า”

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ ทั้งเหล่าเพื่อนนักร้องจากบ้าน AF นักแสดงรวมถึงแฟนคลับที่รักสาวหนิมได้เข้ามาร่วมเฮ และแสดงความยินดีกับสาวหนิมมากมาย อาทิ ยินดีด้วยค้าพี่หนิม, กรี๊ด​ๆ ​ยินดีด้วยจ้าเหมาะสมที่สุด, แง หนูดีใจมากพี่หนิม ยินดีด้วยมากๆ เลยค่ะ,หึ้ย ยินดีด้วยนะครับ, งื้อ ยินดีด้วยนะ พี่หนิม, ยินดีโตยเน้อเจ้าพี่หนิม เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก: nhim_kanuengpim