นาทีนี้ต้องยกให้เป็นบุคคลที่น่าอิจฉาที่สุด สำหรับพิธีกรชื่อดัง ผู้มีเสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์อย่าง ดีเจนุ้ย ที่ได้ร่วมงานกับ คิมซูฮยอน พระเอกเบอร์ต้นของเกาหลีใต้ ซึ่งซีรีส์ที่กำลังโด่งดังในตอนนี้คือเรื่อง Queen of Tears

โดยวันที่ 15 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา ในงานแฟนมีตติ้ง “2024 Kim Soo Hyun Asia Tour in Bangkok” ดีเจนุ้ย ได้รับเกียรติเป็นพิธีกร ซึ่งคิมซูฮยอน ได้สร้างโมเมนต์ความประทับใจด้วยเสียงร้องอันไพเราะ ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับไม่อยากลุกจากเก้าอี้กลับบ้าน ด้านดีเจนุ้ยเอง ก็ทำหน้าที่พิธีกรได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยได้สอน คิมซูฮยอน พูดประโยคยอดฮิตจากประเทศไทยไปถึง 2 คำด้วยกัน คือคำว่า ทำถึงมาก และคำว่า ฉ่ำ ทำเอาแฟนคลับ คิมซูฮยอน ถูกอกถูกใจ เมื่อได้เห็นพระเอกหนุ่ม พยายามพูดภาษาไทยตามที่ดีเจนุ้ยสอนไปนั่นเอง

ล่าสุด หลังจากจบงานแฟนมีตติ้งของคิมซูฮยอนไป ในฐานะพิธีกรดำเนินรายการ ดีเจนุ้ยจึงขอมาเล่าเรื่องราวและโมเมนต์สุดฟินเก็บไว้เป็นความทรงจำ และแชร์ให้กับแฟนๆได้ร่วมยินดี โดยดีเจนุ้ยได้โพสต์ข้อความดังนี้

“จำได้ว่าปี 2014 เคยไปงานแฟนมีตคุณเขาที่พารากอน งานเลิกแล้วก็ยังไปยืนไปซุ่มไปดูไปรอเขา รู้ตัวอีกทีพี่ที่ไปด้วยบอกว่าที่เราซุ่มอยู่ตรงนี้เป็นจุดทิ้งขยะรวมของห้าง 5555 เมื่อก่อนก็ยืนต่อแถว ไฮบาย ไฮทัช ตามเชียร์ตามกรี๊ด เวลาศิลปินมาไทย แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้ได้ทำ mc แบบทุกวันนี้ และในที่สุด 2024 เราก็ได้เจอกัน หลังจากไม่ได้จัดแฟนมีตมาร่วม 10 ปี”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับของคิมซูฮยอนและดีเจนุ้ย เข้ามาชื่นชมในความสามารถของดีเจนุ้ย และร่วมยินดีที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานกับศิลปินที่ชื่นชอบ และคอมเมนต์แซวดีเจนุ้ยมากมาย อาทิ โครงการชนะเลิศ, คุณ ชนะทุกคนค่ะ, ดีเจนุ้ยชนะเลิศค่ะ, พี่คือ คนเก่งที่สุด คือไอดอล รักพี่นะ, ดีเจนุ้ย ทำถึงมากค่ะ, งานสนุกมากๆ ค่ะ ขอบคุณดีเจนุ้ยค่ะ นั่งขำจนท้องแข็ง,น่ารัก เมื่อวานพี่นุ้ยก็น่ารักมาก เพิ่งมีโอกาสได้มาเห็นพี่นุ้ยเป็นพิธีกรครั้งแรก โปรมากๆ เลยครับ ชื่นชมครับ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก: djnui