เรื่องราวพฤติกรรมสุดแสบของคนในครอบครัวนี้มาจากรายการ “ZM” รายการวิทยุและพอดแคสต์ของ คาร์ล เฟลตเชอร์, วอห์น สมิธ และ เฮลีย์ สพรูลล์ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในนิวซีแลนด์ เมื่อปี 2566 แต่กลับมาเป็นไวรัลอีกเมื่อเร็ว ๆ นี้ 

เรื่องราวนี้มาจากปากของผู้ร่วมรายการชายคนหนึ่งชื่อว่า “คัลลัม” ซึ่งโทรศัพท์เข้ามาในรายการ ZM เพื่อเล่าเหตุการณ์สุดแสบของพี่น้องสายเลือดเดียวกันที่เจ้าคิดเจ้าแค้นกับพ่อแม่ตัวเองและใช้ชื่อของเขาเป็นเครื่องมือ

คัลลัม เล่าว่าก่อนหน้าที่เขาจะโทรศัพท์หาพ่อแม่ พี่สาวของเขาได้โทรศัพท์ไปหาพวกเขาและบอกว่า คัลลัมได้เสียชีวิตไปแล้ว ทั้งที่เขายังไม่ตาย

คัลลัมบอกว่าแต่เดิม พี่น้องฝ่ายหญิงของเขาไม่ค่อยลงรอยกับพ่อแม่เท่าไหร่นัก ตัวเขาย้ายออกไปอยู่ที่เมืองเวลลิงตันของนิวซีแลนด์แล้ว แต่ครอบครัวของเขายังคงอยู่ที่เมืองไครสต์เชิร์ช จู่ ๆ วันหนึ่งพี่สาวของเขาก็โทรศัพท์ไปบอกพ่อแม่ว่า คัลลัมตายไปแล้ว

หลังจากนั้น 6 เดือน คัลลัมโทรศัพท์ไปหาคนที่บ้าน ซึ่งปรากฏว่าประโยคแรกที่พ่อแม่พูดกับเขาก็คือ “ลูกยังไม่ตายหรอกเหรอ?”

แม่ของเขาถึงกับร้องไห้ออกมา ส่วนพ่อของเขาก็ช็อกไปเลย

แต่เรื่องราวยังไม่จบง่าย ๆ แค่นั้น คัลลัมยังเปิดเผยต่อไปว่า พี่สาวของเขาไปบอกพ่อแม่เอาไว้ว่าเขาโดนคนร้ายใช้มีดแทงตาย ซ้ำยังบอกว่าอดีตแฟนสาวของคัลลัมก็เป็นคนทำพิธีฝังศพเขาและบอกว่าพ่อแม่ของเธอไม่อยากให้พ่อแม่ของคัลลัมมางานศพ

@fvhzm

Callum wins the award for the greatest sentence ever said on-air in ZM history ????

♬ original sound – FVHZM

กลุ่มผู้ดำเนินรายการซักถามคัลลัมว่าทำไมพ่อแม่ถึงเชื่อว่าเขาตายไปแล้วอย่างสนิทใจและไม่มีข้อสงสัยใด ๆ

คัลลัมอธิบายว่าหลังจากได้ข่าว พ่อแม่ของเขาพยายามไล่ถามญาติ ๆ ว่าได้ข่าวคราวของเขาบ้างหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครตอบได้ พ่อแม่ของเขาก็เลยทำใจยอมรับว่าเขาตายไปแล้วและเสียอกเสียใจอยู่นาน

ต่อมา ผู้ดำเนินรายการได้ถามกลับไปยังคัลลัมว่าทำไมเขาถึงไม่ติดต่อไปหาพ่อแม่บ้าง ซึ่งอีกฝ่ายก็อธิบายว่าเขามัวแต่ยุ่งเรื่องจัดการทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต พอนึกได้ว่าไม่ได้ข่าวคราวพ่อแม่มานานแล้ว เขาถึงได้โทรศัพท์ไปหาพวกท่าน และถึงได้พบเรื่องราวสุดแสบที่พี่สาวของเขาก่อเอาไว้

คัลลัมบอกว่าพ่อแม่ของเขาไม่ยอมพูดกับพี่สาวของเขาอีกเลยหลังจากนั้น

ที่มา : ladbible.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES